Chiếc tai nghe “huyền thoại” Porta Pro làm nên danh tiếng của hãng Koss cuối cùng đã được bổ sung thêm màu mới, sau hơn 30 năm chỉ có màu ...

Chiếc tai nghe “huyền thoại” Porta Pro làm nên danh tiếng của hãng Koss cuối cùng đã được bổ sung thêm màu mới, sau hơn 30 năm chỉ có màu đen.

Nếu dùng từ “huyền thoại” của chiếc Koss Porta Pro thì cũng không hẳn là quá khích, bởi rất hiếm một dòng tai nghe nào có thể được duy trì sản xuất trong suốt 32 năm mà vẫn được rất nhiều người ủng hộ tìm mua như vậy. Tuy nhiên, Koss là một thương hiệu khá bảo thủ khi mà không bổ sung bất cứ màu nào cho sản phẩm này, trừ các dịp đặc biệt như kỷ niệm 30 năm... Tin vui cho các fan trung thành của Koss Porta Pro từ trước đến nay là nhà sản xuất quyết định không thay đổi bất cứ một chi tiết nào ảnh hưởng đến âm thanh của chiếc tai nghe này. Có nghĩa là âm thanh của nó vẫn nguyên vẹn từ năm 1984. Hiện tại, Koss đang phân vân 5 màu mới, bao gồm: Black Gold, Whiteout, Rhythm, White Gold, Blackout. Một số màu sẽ được bán ra với số lượng giới hạn, nên sẽ phù hợp với những người sưu tầm. Nhiều khả năng Koss Porta Pro mới vẫn sẽ được bán với giá 35-45USD (800 nghìn đồng – 1 triệu đồng), tùy theo phiên bản tích hợp micro và bộ điều khiển hay không.