Mặc dù được giới thiệu cùng lúc với người anh em song sinh VT-E, tuy nhiên đến tận bây giờ thì hãng Pro-ject mới chính thức mở bán mẫu mâm đĩa nhựa đặc biệt VT-E BT, hứa hẹn sẽ tạo ra cú bứt phá về doanh thu ngoạn mục hơn cả những người tiền nhiệm trước đó.

Với điểm khác biệt duy nhất nằm ở việc được trang bị thêm kết nối Bluetooth không dây hiện đại, Pro-ject VT-E BT dường như đã giúp hiện thực hóa một cách hoàn hảo hơn ý tưởng về một mâm đĩa nhựa độc đáo có khả năng hoạt động bình thường bất kể vị trí đặt, thậm chí là ... treo cả lên tường.

Với việc được trang bị kết nối Bluetooth, giờ đây người dùng có thể truyền tải trực tiếp tín hiệu âm thanh đến các thiết bị đầu cuối như loa, receiver hoặc thậm chí là cả các đầu phát số hi-end với chất lượng cao và rũ bỏ được hoàn toàn sự vướng víu và mất thẩm mĩ do dây dẫn truyền thống mang lại.

Điều này đặc biệt có ích với những ai đang có ý định mua mâm đĩa này về để treo tường, việc loại bỏ đi một trong những đường dây dẫn dài và vướng víu nhất này sẽ giúp cho tính thẩm mĩ về tổng thể khi treo tường trở nên tốt hơn rất nhiều.

Tất nhiên, Pro-ject vẫn cẩn thận giữ lại cho VT-E BT một đường Phono Out truyền thống dạng RCA, đáp ứng nhu cầu của ngay cả những người nghe khó tính vốn chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng của các giao thức truyền dẫn không dây ở thời điểm hiện tại.

Giống như VT-E, VT-E BT sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu đỏ, trắng và đen với mức giá cao hơn 100 bảng Anh - tức là nằm ở mức 10,8 triệu đồng.