Với sự xuất hiện của Steven Wilson, không gian của PMC tại High End Munich sẽ là nơi để mọi người nhận được trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos khó quên. Bên cạnh đó, dòng loa chủ động Twenty5i Active mới ra mắt của PMC cũng sẽ có mặt tại sự kiện.

PMC vừa chính thức hé lộ về việc hợp tác với huyền thoại prog-rock và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Steven Wilson tại triển lãm High End Munich năm nay. Ngoài thời gian dẫn đầu ban nhạc prog lâu đời Porcupine Tree, Wilson còn là người đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ như XTC, Black Sabbath và Elton John. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, ông sẽ mang đến một cái nhìn mới và sâu sắc cho sự kiện năm nay.

PMC sẽ cung cấp hệ thống loa Dolby Atmos quy mô lớn cho Wilson, nơi ông sẽ thực hiện hàng loạt buổi trình diễn trong suốt bốn ngày sôi động của sự kiện.

Trong phần trình diễn, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cách Wilson sử dụng và phối âm ở mức chuẩn tham chiếu, sử dụng hệ thống của PMC để thể hiện khả năng tái tạo định dạng Dolby Atmos và âm thanh không gian. Đương nhiên, sẽ có một phần đặc biệt tập trung vào album mới nhất của Wilson, The Harmony Code, nhưng người tham dự cũng sẽ được thưởng thức các phối khí từ những nghệ sĩ lớn mà Wilson đã hợp tác, bao gồm Ultravox, Roxy Music và Tears for Fears.

PMC hứa hẹn đây sẽ là hệ thống nhất mà họ từng thực hiện, sử dụng sự kết hợp của các loa kiểm âm cùng loạt sản phẩm Ci Series của công ty. Ba loa kiểm âm PMC BB6 XBD Active (được BBC sử dụng) sẽ đảm nhiệm các kênh trái, giữa và phải, trong khi nhiệm vụ âm thanh vòm sẽ do 14 model từ loạt PMC Ci đảm nhận. Dải trầm sẽ do bốn siêu trầm của PMC quản lý.

PMC cũng sẽ tận dụng sự kiện High End Munich năm nay để giới thiệu dòng loa Twenty5i Active mới ra mắt. Tìm hiểu thêm về dòng loa này tại đây.

Tại Việt Nam, sản phẩm PMC được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Anh Duy Audio