Mới đây, TP Vision đã xác nhận thông tin cho biết hãng điện tử Philips sẽ tung ra thị trường 11 mẫu TV mới ngay trong nửa đầu năm tài ...

Mới đây, TP Vision đã xác nhận thông tin cho biết hãng điện tử Philips sẽ tung ra thị trường 11 mẫu TV mới ngay trong nửa đầu năm tài khóa 2015.

Cụ thể, các sản phẩm mới của Philips thuộc phân khúc phổ thông và tầm trung và sẽ đồng loạt lên kệ vào tháng 7/2015 tại nước Anh. Trong đó, có 7 mẫu TV thuộc dòng sản phẩm smart TV chạy hệ điều hành Android TV phiên bản mới nhất của Google, giúp tối ưu các tính năng thông minh của TV.

Thông tin này được các chuyên gia đánh giá cao bởi Android TV là một trong những nền tảng hoàn thiện nhất hiện nay, hỗ trợ Googlecast, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Google Voice và kho ứng dụng khổng lồ Play Store. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, số lượng ứng dụng của bên thứ 3 tương thích với nền tảng Android TV vẫn chưa nhiều nhưng với bản chất là hệ điều hành mở, các lập trình viên sẽ sớm cho ra đời những ứng dụng hữu ích tương tự như trên smartphone và tablet Android. Cùng với đó, tính năng Googlecast sẽ là giải pháp tình thế hữu ích nhất khi cho phép người dùng truyền tải các nội dung từ thiết bị di động Android lên màn hình TV.

Việc Philips hợp tác với hai hãng game di động nổi tiếng là EA và Gameloft cũng là thông tin đáng vui của các game thủ. Gần như chắc chắn các game kinh điển như Asphalt 8 và NBA Jam sẽ hoạt động tốt trên các TV mới của Philips mà không cần một thiết bị phát hỗ trợ.

Các TV thuộc dòng sản phẩm smart TV mang mã hiệu 5500 với các tùy chọn kích cỡ 32, 40, 48 và 55 inch sẽ lên kệ ngay trong tháng 7 tới. Cùng với đó là các dòng sản phẩm cao cấp hơn là 6500 (32 inch), 6510 (40, 50 và 55 inch), 6520 (65 inch) và 6550 (40, 50 và 55 inch) đều được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD.

Các TV 4K bao gồm series 6400 (40, 50 và 55 inch) cùng loạt TV kích thước lớn thuộc dòng sản phẩm 7000. Trong đó, nhánh sản phẩm 7150 còn được tích hợp hệ thống Soundbar siêu mỏng nhưng có công suất mạnh mẽ.

Những TV phổ thông bao gồm các series 4100 và 4200 với các kích thước cơ bản 32, 40 và 48 inch sẽ lên kệ vào tháng 4. Ngoài ra, Philips cũng cung cấp cho người dùng các lựa chọn TV cỡ nhỏ 20, 22 và 24 inch với dòng sản phẩm 4000 và 5210.

Trong khi đó, các sản phẩm cao cấp thuộc series 8000 và 9000 có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện IFA 2015 được tổ chức vào tháng 9 tới. Các sản phẩm này sẽ được tích hợp một loạt các công nghệ mới, cao cấp như HDR, tấm nền siêu sáng và hệ thống xử lý chuyển động tiên tiến.

She must rest for a few weeks and she will be much better, Rosu tells Abbayah owner, Ahmed MchaaliaHe spoke highly about the diligence and excellent performance of the participants, their teachers and leaders from academic institutions.mulberry sale uk Roger Tomlinson, and with the sponsorship of the Canadian government, the first industry scale computer based GIS were developed (Tomlinson 1998).mulberry handbags sale The focus of this chapter is on the transport of sugars.hollister deutschland We figure out the major costs and we try to guess how much we will spend on a per day basis.borse gucci outlet From the gutters of defeat they seek the sensation of victory.prada handbag Israeli Palestinian confrontations have been escalating in Jerusalem, including near daily clashes between stone throwing Palestinians and riot police.Jordan Site Officiel borsa alviero martini