Với tư cách là là nhà tài trợ chính và tham dự sự kiện với quy mô lớn, Sony là một trong số những cái tên để lại nhiều ấn ...
Với tư cách là là nhà tài trợ chính và tham dự sự kiện với quy mô lớn, Sony là một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng khó quên nhất tới khách tham quan tại PAS 2016.
Là một trong những nhà sản xuất đầu tiên đẩy mạnh việc cá tính hóa các thiết bị âm thanh cá nhân, Sony đã đem đến cho các khán giả tại PAS 2016 một một bữa tiệc mãn nhãn đầy màu sắc và đậm chất "Hear you color" đến từ các sản phẩm với thiết kế trẻ trung, phá cách nhưng vẫn cho khả năng thể hiện âm thanh thuyết phục. Với diện tích trưng bày khá lớn, khách tham quan có dịp được trải nghiệm hầu hết toàn bộ các mẫu sản phẩm mới nhất trong nửa đầu năm 2016 này, trong đó có cả những model lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như mẫu loa để bàn cao cấp SRS-ZR7.
Là một trong những khu vực có diện tích lớn nhất tại sự kiện, các công tác chuẩn bị tại gian Sony được tiến hành từ khá sớm
Tại khu vực của Sony, có thể dễ dàng bắt gặp những model mới và hot nhất trong nửa đầu năm nay như các dòng tai nghe Hi-res h.ear on, các mẫu máy nghe nhạc Walkman A20 nhiều màu sắc, hay như các dòng loa di động Extra Bass, v.v... Với thiết kế bắt mắt và hấp dẫn cùng với chất âm phù hợp với gu của các bạn trẻ, các khu vực trải nghiệm sản phẩm này luôn trong tình trạng đông đúc và chờ đợi để được đến lượt dùng thử.
Tiếp tục đi theo định hướng đã giúp hãng thành công trong thời gian qua, các sản phẩm mới của Sony tiếp tục nhấn mạnh đến khả năng nghe nhạc chất lượng cao đạt chuẩn Hi-res cho cả chuẩn kết nối có dây truyền thống và cả kết nối không dây trên các mẫu loa và tai nghe Bluetooth mới với sự hỗ trợ của hàng loạt bộ mã mới phổ biến như AAC, Apt-X và thậm chí là do chính hãng tự nghiên cứu và phát triển (LDAC).
Chiếm phần lớn diện tích là khu trải nghiệm tai nghe & máy nghe nhạc.
Đây là nơi khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Sony như: tai nghe h.ear on Wireless NC, máy nghe nhạc cao cấp Walkman ZX2 hoặc mẫu tai nghe flagship MDR-Z7.
Với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng, khu vực của Sony luôn là tâm điểm "hút khách" trong suốt thời gian diễn ra sự kiện
Năm nay Extra Bass được Sony chọn làm tâm điểm mới cho toàn bộ dòng sản phẩm của mình
Năm 2016 cũng là năm đầu tiên đánh dấu việc dòng sản phẩm Extra Bass mở rộng sang cả loa di động với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt
Dù mới ra nhưng các mẫu loa di động mới thu hút được nhiều sự quan tâm và trải nghiệm
Tại PAS 2016, Sony cũng tổ chức các chương trình mua hàng ưu đãi khá hấp dẫn với mức giảm lên đến 30% cho cả các model mới nhất trên thị trường hiện nay
Với mức giảm lớn, khu vực bán hàng của Sony luôn ở trong tình trạng khá đông người
Các PG cũng đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của Sony tại sự kiện PAS 2016