Tại sự kiện CES 2025 sắp tới, Onkyo sẽ đánh dấu sự trở lại của công ty với 2 dòng sản phẩm mới, hướng đến mục tiêu lấy lại vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Sau khi tuyên bố phá sản vào tháng 5/2022, Onkyo bước vào chương mới dưới quyền sở hữu của Sharp và Premium Audio Company, công ty con của Voxx International. Trong thông cáo báo chí vừa công bố, hãng khẳng định mục tiêu “nâng tầm công nghệ và giải trí gia đình,” bắt đầu bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm sẽ xuất hiện tại CES 2025: loa gia đình và thiết bị điện tử chuyên dụng.

Các dòng sản phẩm mới không chỉ đánh dấu sự trở lại của Onkyo trong lĩnh vực thiết bị nghe nhìn mà còn mở rộng sang các danh mục sản phẩm mới. Theo hãng, những sản phẩm này sẽ phục vụ cả người dùng phổ thông và audiophile cao cấp.

Điều này mở ra hy vọng Onkyo sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng ở phân khúc giá phải chăng – tương tự dòng ampli A-9010 nổi tiếng một thời – vốn được người tiêu dùng yêu thích nhờ hiệu năng vượt trội trong tầm giá.

Onkyo cũng đang đẩy mạnh các hợp tác chiến lược. Hãng gần đây đã là hệ thống âm thanh chính thức cho loạt phim Agatha All Along của Marvel Television và tiếp tục mở rộng tích hợp công nghệ của mình vào sản phẩm của các thương hiệu đối tác.

Sự tái sinh của Onkyo được đánh dấu bằng một logo hoàn toàn mới, mang ý nghĩa biểu tượng cho những thay đổi trên các dòng sản phẩm sắp tung ra thị trường. Đồng thời, việc thành lập Trung tâm Công nghệ Premium Audio Company tại Osaka (Nhật Bản) cũng là một bước tiến lớn của Onkyo. Với đội ngũ 59 kỹ sư dày dạn kinh nghiệm (trung bình 22 năm làm việc), trung tâm này sẽ là nơi khai sinh những sáng tạo đột phá tiếp theo của công ty.