Trong thời đại mà bất kì ai cũng có thể có một chiếc smartphone trên tay thì tất nhiên, những chiếc “dumbphone”, hay còn gọi là featurephone, lại trở thành ...

Trong thời đại mà bất kì ai cũng có thể có một chiếc smartphone trên tay thì tất nhiên, những chiếc "dumbphone", hay còn gọi là featurephone, lại trở thành "của hiếm" của thế giới công nghệ. Mới đây, Microsoft đã cho ra mắt một chiếc điện thoại mới, lấy thương hiệu Nokia và đưa lên nó những "tinh hoa" của một chiếc điện thoại cơ bản, và đặt lên là Nokia 203.

Dù có mức giá rẻ nhưng phần vỏ của Nokia 203 cũng được chăm chút nhiều với mặt lưng kim loại, các chi tiết đều được sắp xếp đẹp mắt, dễ nhìn cùng hai màu trắng bạc và đen xám hiện đại. Mặt trước là màn hình 2,8 inch độ phân giải 240x320 pixels, phía dưới có bộ bàn phím T9 cùng các phím điều hướng và nghe gọi đậm chất cổ điển.

Điểm nhấn của Nokia 230 là cả camera trước và sau dù chỉ dừng ở mức 2MP nhưng lại đều có đèn flash LED trợ sáng. Có vẻ như "tự sướng" đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Máy cũng được trang bị những ứng dụng chuyên biệt để kết nối tới các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter cùng một kho game Java "đồ sộ" từ thập kỉ trước còn sót lại.

“Cấu hình” của Nokia 230 như sau:

Máy có cả phiên bản 1 sim lẫn 2 sim, giá chỉ $55, tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng, không thực sự "rẻ" được như các thiết bị Nokia trước đây nhưng lại cực kì phù hợp với những ai mong muốn có một chiếc điện thoại cơ bản để phục vụ những nhu cầu cơ bản như nghe gọi và thời lượng pin "trâu bò".

L'enfant autiste a du mal passer au del de la dpendance l'adulte et choue conduire une interactionvolontaireHong, The Associated Press) LOS ANGELES Rockies are hurting right now, in the win loss column and in the training room where two key veterans first baseman Justin Morneau and shortstop Troy Tulowitzki are receiving treatment.mulberry sale uk And, two days removed from the flu, Jordan Adams cramped and left the game, too, filling his belly with so much purple Gatorade that he was afraid he'd throw it back up.prada outlet "It should have been a farewell, but instead they said goodbye to their childhood," she said.mulberry uk Por favor, inténtalo nuevamente.mulberry outlet york Manager Lloyd McClendon brought in minor league left hander Paul Fry after Lowe reached his pitch limit two batters later.cinture gucci And that is where optimization becomes a major factor.Jordan Pas Cher Conceit is self given.michael kors bracelet uk More than 450 supporters attended the fundraiser for the organization's free, arts based development programs for under served Chicago students grades 6 12.mulberry outlet york mulberry handbags sale