Giờ đã là năm 2017 - thời đại của những thiết bị thông minh nên rõ ràng người ta cũng mặc nhiên muốn "thông minh hóa" mọi thứ, và mâm đĩa cũng không nằm ngoài xu hướng.

Trước đây, chắc chẳng ai nghĩ rằng mâm đĩa có thể bỏ túi được, kể cả những loại mâm đĩa "du lịch" có thể đặt gọn trong vali, nhưng với Love thì khác. Nó được coi là chiếc mâm đĩa thông minh đầu tiên trên thế giới, tích hợp đủ các kết nối không dây cần thiết và có thể điều khiển thông qua smartphone.

Thiết kế của Love cũng đặc biệt không kém, chỉ bao gồm một đế tròn nhỏ gọn và một "đầu đọc" không lồ chứa trong mình các linh kiện để đọc thông tin từ đĩa nhựa, chip DAC chuyển hóa tín hiệu Analog thành Digital, bộ xử lý âm thanh và sau đó là truyền dữ liệu tới các thiết bị khác như smartphone, loa hay tai nghe không dây thông qua Bluetooth và Wifi.

Chỉ cần kết nối với điện thoại, bạn có thể thư giãn trên ghế và điều khiển tất cả những thông số như tốc độ chạy, chuyển bài, ngừng nhạc, bật chế độ replay hay hiển thị bìa Album - những điều mà các mâm đĩa truyền thống chưa làm được. Ngoài ra, Love còn có thêm khả năng tự động quét đĩa nhựa để biết nó có chứa bao nhiêu bài hát rồi tự động tìm kiếm thông tin về chúng để xem trên ứng dụng. Trong trường hợp bạn vẫn muốn nghe qua một dàn loa cổ điển hoặc tai nghe có dây, Love cũng đi kèm luôn cả bộ thu tín hiệu Bluetooth có cổng kết nối RCA 3.5mm truyền thống.

Mâm đĩa Love tích hợp sẵn pin Li-ion có thể sạc thông qua cổng micro-USB y như điện thoại, đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể bỏ nó vào túi và mang theo sử dụng bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, ý tưởng này thực sự rất thú vị, nhưng chất lượng âm thanh nhiều khả năng sẽ không được toàn vẹn như các loại mâm đĩa truyền thống khác. Mức giá của Love còn chưa được tiết lộ, nhưng nếu nhanh tay đăng kí, bạn có thể sẽ là một trong những người được sở hữu món đồ chơi âm thanh này sớm nhất với giá ưu đãi giảm tới 50%.