M6 Encore 225 vốn dĩ đã được coi là thiết bị chơi nhạc Hi-Fi đa năng bậc nhất hiện nay, song nay còn tiếp tục được bổ sung khả năng nhận nhạc Hi-Res Audio từ nhiều nguồn phát hơn nữa.

Musical Fidelity thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng với chính họ, và có thể coi là một trong số ít hãng đi đầu trong xu thế tiện ích của giới Hi-Fi. Mục tiêu của M6 Encore 225 được nhà sản xuất miêu tả là “giải pháp âm thanh độc đáo kết hợp giữa chất âm analog đậm phong cách Anh Quốc và các tiện ích kỹ thuật số hiện đại nhất”.

M6 Encore 225 có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc từ đĩa CD, ổ cứng gắn trong, radio Internet hoặc mới đây là nghe nhạc trực tuyến từ dịch vụ TIDAl cũng như cắm USB từ bên ngoài... Do thực chất cỗ máy này tích hợp sẵn một máy tính với chip CPU Intel 64-bit, RAM 2GB và ổ cứng HDD 1TB, nên việc nâng cấp phần mềm là không quá khó khăn.

Về phần âm thanh, sản phẩm từ Musical Fidelity có sẵn chip DAC tương thích với cả nhạc 32-bit/384kHz và mạch khuếch đại có công suất lên tới 225watt mỗi kênh tại 8Ohm. Người dùng chỉ cần kết nối thêm bộ loa yêu thích để tạo thành hệ thống âm thanh hoàn thiện.

Giá bán của Music Fidelity M6 Encore 225 tại Việt Nam ở khoảng 163,8 triệu đồng.