Ngoài “đặc sản” là dây tín hiệu, Monster còn trình diễn với khách thăm quan CES 2015 bộ đôi tai nghe thể thao iSport Super Slim, Adidas Performance và loa ...

Ngoài “đặc sản” là dây tín hiệu, Monster còn trình diễn với khách thăm quan CES 2015 bộ đôi tai nghe thể thao iSport Super Slim, Adidas Performance và loa không dây SuperStar Backfloat.

Trước xu thế Ultra HD, Monster đã phát triển riêng một dòng cáp HDMI mới, được cho là tối ưu xử lý nội dung 4K, đồng thời cung cấp chất lượng âm thanh ổn định. Dòng cáp Premium Black Platinum tích hợp hẳn đèn LED thông báo nội dung đang truyền tải ở độ phân giải SD, HD hay 4K.

 

Ứng dụng Pure Monster Sound giúp tối ưu âm thanh cho các tai nghe mang thương hiệu Monster, tải về miễn phí trên Android và iOS.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Beats audio, thương hiệu Monster vẫn tiếp tục phát triển riêng những mẫu tai nghe của mình. Chiếc tai nghe trùm đầu DNA Pro 2.0 được thiết kế tối ưu cho các thiết bị di động (gồm 3 màu: trắng, đen và phủ carbon) được bán với giá 300USD.

 

Thương vụ của Adidas và Monster đã dẫn tới dòng tai nghe inear Response ACT ( có giá 50USD) và Adistar Wireless Bluetooth ACT (có giá 150USD), bên cạnh mẫu “tai nghe inear không dây mỏng nhất thế giới” iSport (có giá 130USD) song vẫn tích hợp pin cho thời gian nghe khoảng 5 giờ.

Điểm nhấn của sự kiện là dòng loa di động bluetooth SuperStar Back được thiết kế tối ưu cho những bữa tiệc cạnh bể bơi, nên sẽ có khả năng chống sốc và đặc biệt là nổi trên mặt nước. Loa SuperStar Back sử dụng kết nối không dây Bluetooth để truyền tải nhạc hoặc đàm thoại rảnh tay khi kết nối với điện thoại. Giá bán cho loa di động này là 170USD, song chưa có thời điểm bán ra chính thức.

 

Video thử khả năng chống nước của loa di động Monster Superstar Backfloat

Với sự hỗ trợ của hàng loạt ngôi sao thể thao như huyền thoại bóng rổ Shaquille O'Neal, vận động viên Paralympic Blake Leeper và “Đại sự giải trí” Nick Cannon, thương hiệu Monster vẫn đang phát triển mạnh về những sản phẩm âm thanh dành cho những người ưa vận động.