Mới đây, hãng sản xuất thiết bị âm thanh đến từ nước Anh đã cho ra mắt một sản phẩm dây cáp cao cấp mới của mình với tên gọi ...

Mới đây, hãng sản xuất thiết bị âm thanh đến từ nước Anh đã cho ra mắt một sản phẩm dây cáp cao cấp mới của mình với tên gọi MCRU Pinnacle, hướng đến đối tượng chính là các hệ thống Hi-end audio đắt tiền.

MCRU Pinnacle là thành quả sau 5 năm thực hiện nghiên cứu và làm rõ các vấn đề liên quan đến ảnh hưởng của dòng điện lưới lên các thiết bị âm thanh cao cấp với kì vọng khá lớn của hãng vào việc tạo ra một sản phẩm dây dẫn nguồn đạt chất lượng tốt và đủ để  vượt qua các điều kiện và tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Sản phẩm sử dụng lõi dây DCT và được chế tạo ứng dụng công nghệ lượng tử đặc biệt do MCRU tự phát triển với khả năng cải thiện và tăng hiệu suất truyền tải điện năng bên trong các lõi dây. Ở chính giữa dây là một bộ lọc nguồn với chức năng loại bỏ toàn bộ các tạp âm và nhiễu EMI vốn tồn tại rất nhiều trong môi trường điện lưới bên ngoài.

Đầu cắm điện nguồn của cáp

Toàn bộ các đầu cắm và cầu chì đều do hãng Furutech cung cấp với 2 phiên bản dây khác nhau dành cho cầu sử dụng với tải bình thường, dòng tiêu chuẩn - và một dành cho các thiết bị công suất lớn (Ampli công suất) yêu cầu dòng điện lớn. Độ dài tiêu chuẩn cho mỗi sợi cáp là 2m, tuy nhiên người dùng có thể order với kích thước tùy chọn đặc biệt khác nếu có nhu cầu.

Người dùng cũng không cần phải quá lo lắng về khả năng tương thích khi sử dụng tại các nước khác nhau, khi MCRU cho phép tùy chọn các chuẩn chân cắm nguồn (IEC Connector) theo nhiều chuẩn ổ cắm khác nhau tại Mĩ, Australia, EU và Anh ngay khi order theo yêu cầu của từng khách hàng với mức giá và chất lượng không thay đổi.

Hiện MCRU Pinnacle đã chính thức được bán ra với giá khoảng 40,5 triệu đồng  dành cho phiên bản tiêu chuẩn (Standard version) và 53,3 triệu đồng với phiên bản chịu dòng cao (High current version).