Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của công nghệ âm thanh đa phòng (multi-room audio), sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng thiết bị âm thanh là không thể tránh khỏi. Do đó, Marshall Headphone cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi đưa ra thông báo mới nhất về việc nâng cấp tính năng multi-room cho các dòng loa không dây của hãng.
Marshall Headphone là một thương hiệu độc lập từ Marshall, hãng âm thanh nổi tiếng các sản phẩm guitar ampli công suất mạnh mẽ. Cũng như tên gọi của mình, các dòng sản phẩm chính của Marshall Headphone là tai nghe và loa nhằm dễ dàng thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng nhiều hơn.
Và tại sự kiện IFA 2017 mới đây, Marshall Headphone vừa đưa ra thông báo về việc tung ra bản nâng cấp có hỗ trợ công nghệ multi-room của các dòng loa được người dùng yêu thích nhất: Acton, Stanmore và Woburn.
Theo hãng, thay đổi lớn nhất trên bộ ba loa không dây này là bảng điều khiển đã được nâng cấp, thêm phần điều chỉnh kết nối từ WiFi hoặc Bluetooth, cùng với các kết nối đến internet radio và trạm Spotify (gần tương tự với những mẫu loa multi-room của Urbanear). Những núm điều chỉnh âm lượng, bass và treble đặc trưng sẽ được giữ nguyên. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều khiển loa trực tiếp thông qua ứng dụng riêng của Marshall, đặt thiết lập phát nhạc tại bất kỳ thời điểm nào theo ý muốn.
Ngoài việc có thêm chức năng multi-room, cả 3 loa này đều hỗ trợ thêm Chromecast, Spotify Connect và AirPlay, cũng như kết nối đầu vào qua jack 3.5mm. Riêng loa Woburn sẽ có thêm cổng kết nối dùng jack RCA.
Hiện Marshall đang mở đợt đặt hàng trước cho bộ ba loa không dây này từ ngày 1/9, và dự kiến chuyển hàng vào 21/9 sắp tới. Giá bán ra của các mẫu loa cũng sẽ cao hơn so với những mẫu loa chỉ hỗ trợ Bluetooth ở hiện tại, lần lượt theo Acton, Stanmore và Woburn là 350 USD, 450 USD và 600 USD (tương đương 8 triệu đồng, 10 triệu đồng và 13,5 triệu đồng).