LSK ra mắt bộ KIT tự dựng loa phòng thu M6 Mk3

LSK ra mắt bộ KIT tự dựng loa phòng thu M6 Mk3
DIY ampli thôi là chưa đủ, thương hiệu LSK từ Úc còn tạo điều kiện cho mọi người tự dựng loa theo ý muốn, ngay cả dòng loa phòng thu như M6 MK3 mới ra mắt.
LSK ra mắt bộ KIT tự dựng loa phòng thu M6 Mk3
Tự đóng thùng loa không còn là chuyện hiếm ở Việt Nam, nhưng luôn đòi hỏi người chơi phải có nhiều kiến thức về loa nói riêng và âm học nói chung. Nhưng với các bộ KIT từ LSK (Loudspeaker Kit) thì sự khởi đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, bởi các linh kiện và bảng hướng dẫn đã có sẵn, và người mua luôn có thể chỉnh sửa theo gu nghe của bản thân. Hiện tại, thiết kế loa phòng thu M6 của LSK đã được nâng cấp đến thế hệ 3, và được nâng cấp lớn ở củ loa trung-trầm màng loa giấy 152mm kết hợp với tweeter 30mm với phần nón được dệt đặc biệt. Mạch phân tần sử dụng thiết kế Linkwitz-Riley (cắt ở khoảng 2,5kHz), và thùng loa vốn do Stuart Graeme Ralston của SGR Audio thiết kế cho các loa hi-end giờ đây được sử dụng linh kiện cao cấp hơn, nhằm cải thiện âm thanh tốt hơn hẳn so với các thế hệ loa cỡ 6inch trước đây của LSK.
LSK ra mắt bộ KIT tự dựng loa phòng thu M6 Mk3
Cặp loa LSK M6 MK3 có trở kháng trung bình 8Ohm và độ nhạy 89dBSPL (2.83V/1m). Nhà sản xuất cho biết cặp loa này có thể ghép thêm loa để tạo thành dàn âm thanh vòm, hoặc nghe nhạc ở thiết lập stereo. LSK đưa ra mức giá 699USD cho dòng M6 MK3 (chưa tính phí vận chuyển). Các linh kiện đã được chế tạo hoàn chỉnh, thậm chí mạch phân tần đã được lắp ghép hoàn thiện và kiểm tra vận hành ổn định.

Cùng chủ đề

Bình luận