Gần đến cuối năm nhưng chưa có vẻ gì cho thấy Cowon sẽ để khách hàng có thể cho cái ví của mình nghỉ ngơi một lúc. Mới đây đã ...

Gần đến cuối năm nhưng chưa có vẻ gì cho thấy Cowon sẽ để khách hàng có thể cho cái ví của mình nghỉ ngơi một lúc. Mới đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về một mẫu DAP mới với tên gọi Plenue S, sở hữu thiết kế và thông số kĩ thuật khá ấn tượng.

Theo những thông tin có được, Plenue S sẽ tiếp tục sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với Plenue S, nhưng được chăm chút kĩ càng hơn với bộ vỏ bên ngoài được gia công từ hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp và trang bị màn hình AMOLED  cảm ứng 3.7". Thiết bị có bộ nhớ trong 128GB và có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD dễ dàng. Máy cũng được trang bị hệ thống quản lý điện năng mới, hứa hẹn đem lại thời lượng sử dụng pin tốt hơn so với các thế hệ trước.

Được định vị ở phân khúc sản phẩm cao cấp, Plenue S cũng được trang bị phần cứng với thông số khá ấn tượng. Thiết bị cho khả năng giải mã DSD256 trực tiếp từ phần cứng và PCM 24/192 chất lượng cao nhờ vào chip DAC PCM1792A đến từ Burr-Brown. Toàn bộ tầng digital sử dụng nguồn cấp xung từ cặp TCXO chất lượng cao và giúp hệ thống đạt mức SNR lên đến 120dB. Máy được trang bị sẵn cả đầu ra headphone dạng 3.5mm unbalanced bình thường và cả đầu ra balanced 2.5mm đang trở thành xu thế mới hiện nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt và giá bán cụ thể từ phía Cowon.