Akurate DS, Akurate DSM, Akurate Exactbox 6-chanel và Akurate Exactbox 10-chanel là những sản phẩm mới nhất của Linn được trang bị công nghệ giải mã thế hệ thứ 4 Katalyst DAC.

Sau khi tích hợp Katalyst DAC lên 2 mẫu loa hi-end Akubarik và Akudorik, hãng âm thanh Anh Quốc Linn tiếp tục mở rộng phát triển công nghệ này bằng việc ứng dụng trên hàng loạt những thiết bị nguồn phát nhạc số và bộ phân tần kĩ thuật số của dòng Akurate. Đây là công nghệ giải mã thế hệ thứ 4 của Linn, đem đến chất lượng và hiệu quả cao hơn trong việc xử lý nguồn tín hiệu số.

Như vậy, đúng như cam kết của Linn về việc hỗ trợ các dòng sản phẩm cũ, chỉ sở hữu của các sản phẩm Akurate hiện nay đã có thể cập nhật công nghệ Katalyst DAC tiên tiến và mới nhất cho thiết bị của mình. Đây là công nghệ đã được ứng dụng rất thành công trước đó trên dòng thiết bị đầu bảng Klimax và 2 mẫu loa cao cấp Akubarik và Akudorik. Điển hình nhất cho những thành tựu của công nghệ này chính là thành công vang dội của bộ nguồn phát Linn Klimax DS 3.

Công nghệ này được nhà sản xuất khẳng định giúp tạo ra tín hiệu có độ méo cực thấp nhờ nguồn điện được cô lập riêng biệt, sử dụng đồng hồ xung nhịp độ chính xác cao và mạch điều khiển mới cho phần xuất tín hiệu analog, thuật toán tối ưu hóa tín hiệu được cải tiến giúp quá trình giải mã đạt được sự chính xác vượt trội.

Akurate DS

Ngoài ra, trong quá trình xử lý tín hiệu, dải tần số cao được trì hoãn lại một cách có chủ đích nhằm giảm sai số pha thời gian giữa các quãng âm tần. Trong số các thiết bị được cập nhật công nghệ Katalyst DAC đợt này thì Akurate DS và Akurate DSM là những bộ nguồn phát nhạc số qua mạng. Cả 2 đều hỗ trợ các chuẩn định dạng âm thanh số độ phân giải cao, tối đa 24bit/192kHz cùng với đó là khả năng tương thích các dịch vụ trực tuyến gồm Tidal và Qobuz. Akurate DS chỉ thực hiện việc phát nhạc qua đường streaming trực tuyến trong khi Akurate DSM chất nhận xử lý cả nguồn tín hiệu ngoài, bao gồm cả digital, analog và phono (MM/MC).

Akurate DSM

Giá bán của Akurate DS và Akurate DSM có sẵn Katalyst DAC lần lượt là 6.300 Bảng Anh và 7.500 Bảng Anh, nếu nâng cấp từ thiết bị sẵn có thì chi phí sẽ là 1.800 Bảng Anh.

Akurate Exactbox

Akurate Exactbox là bộ phân tần kĩ thuật số dành cho các loa Linn, có 2 phiên bản là 6 kênh và 10 kênh, hỗ trợ tương ứng tối đa 3 loa và 6 loa. Giá bán của Akurate Exactbox 6 kênh và 10 kênh trang bị sẵn Katalyst DAC lần lượt là 4.950 Bảng Anh và 6.550 Bảng Anh, trong khi chi phí nâng cấp các thiết bị có sẵn là 1.200 Bảng Anh và 1.600 Bảng Anh.

Nhà phân phối Linn: Anh Duy Audio.