Loạt loa mới của LG được ra mắt nhằm vào mùa bóng đá vừa khai mạc, bao gồm cả loa di động và loa phòng khách được thiết kế với ...

Loạt loa mới của LG được ra mắt nhằm vào mùa bóng đá vừa khai mạc, bao gồm cả loa di động và loa phòng khách được thiết kế với kết nối không dây tiện dụng.

Phó chủ tịch LG Electronics - David VanderWaal – cho rằng: Bóng đá là một trong những nội dung cần được đề cao về mặt âm thanh, nhằm tăng sự hưng phấn khi trải nghiệm của người xem. Loạt loa mới của LG không chỉ cung cấp sự tiện dụng cao, nhưng cũng đem tới cảm giác như đang xem bóng đá tại sân vận động. Trong đó, Music Flow P5 và P7 là 2 mẫu loa di động, tích hợp sẵn pin có thời lượng sử dụng 8-10 giờ, và đạt công suất lần lượt 10-20watt, khá lớn so với các mẫu loa cùng loại. Cả 2 sản phẩm này đều tích hợp 2 driver để tạo thành hệ thống âm thanh stereo, sử dụng tốt cả với TV hay smartphone, và có giá bán 99-149USD.

Còn dòng SoundPop360 được thiết kế hình trụ, nhằm trình diễn được âm thanh 360 độ và đạt tới 20 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc pin. Nếu cần một hệ thống lớn hơn, Cube Speaker System đạt công suất lên tới 1.000watt, hỗ trợ thêm cả subwoofer để tăng cường âm trầm, cùng hệ thống đèn LED đa sắc sẽ tự động thay đổi màu theo giai điệu của âm nhạc. Giá bán của hệ thống này ở mức 449USD. Cuối cùng là hệ thống X-Boom Theater sử dụng 2 loa cột và tích hợp sẵn subwoofer cũng có tổng công suất 1.000watt, đi kèm đầu đọc đĩa Blu-ray 3D tương thích với Smart TV của LG, và giá bán cũng cao nhất, ở mức 499USD. Các dòng loa mới sẽ được LG chính thức bán ra từ tháng 10/2015, nhưng riêng chiếc Music Flow P7 đã có mặt trên thị trường.

Loa LG SoundPop 360 và Music Flow P5 được thiết kế với màu sắc trẻ trung