Cặp đôi smartphone HTC U Ultra và U Play vừa được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào ngày 9/2 vừa qua và sẽ sớm lên kệ ngay trong vài tuần tới.

Trong khuôn khổ sự kiện của mình tại TP.HCM, HTC đã chính thức ra mắt hai chiếc máy mới của mình thuộc dòng U, đó là HTC U Ultra và HTC U Play. Đây là hai chiếc máy đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của hãng, nhờ vào một thiết kế hoàn toàn mới mang tên Liquid Design. Cái tên này bắt nguồn từ mặt sau làm từ kim loại nhưng phủ kính để tạo ra cảm giác như máy được làm từ kính hoàn toàn, kết hợp với các cạnh của miếng kính được làm cong để phù hợp với vỏ nguyên khối của thiết bị.

HTC U Ultra sẽ có 3 màu để khách hàng lựa chọn là Xanh Sapphire, Trắng Tuyết, Đen Bóng, trong khi đó U Play có thêm màu Hồng Xà Cừ.

Cả hai chiếc máy mới của HTC đều được gỡ bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, thay vào đó sử dụng tai nghe cổng USB-C với công nghệ U Sonic cho phép tự động điều chỉnh âm thanh dựa vào thể loại nhạc và môi trường bên ngoài. HTC U Ultra cũng được trang bị loa kép với cách bố trí tương tự HTC 10 (1 loa ở loa thoại và một loa ở cạnh dưới, cạnh cổng USB-C). Không chỉ có vậy, HTC U Ultra còn sở hữu màn hình phụ với kích thước 2 inch ở trên màn hình chính, cho phép hiển thị thông báo, trình chơi nhạc, liên hệ gần đây…

Thông số kỹ thuật HTC U Ultra:

Thông số kỹ thuật HTC U Play:

HTC U Ultra và U Play có mức giá lần lượt là 18.490.000 đồng  11.490.000 đồng. Người dùng đã có thể bắt đầu đặt hàng bộ đôi này từ hôm nay cho đến hết ngày 20/02 tại hệ thống Thế Giới Di Động để được nhận gói quà tặng như tai nghe JBL, thẻ nhớ, loa Bluetooth và sạc dự phòng.