Việc Samsung ra mắt phiên bản “nồi đồng cối đá” cho các dòng Galaxy S cao cấp không phải là hiếm, nhưng Galaxy S7 Active lại là thiết bị dành ...

Việc Samsung ra mắt phiên bản "nồi đồng cối đá" cho các dòng Galaxy S cao cấp không phải là hiếm, nhưng Galaxy S7 Active lại là thiết bị dành riêng cho nhà mạng AT&T tại Mỹ, và người ta đang không hiểu sao mà hình ảnh về nó lại xuất hiện tại Việt Nam đầu tiên chứ không phải tại Trung Quốc hay một nơi nào đó phía bên kia bán cầu.

Tiếp nối phong cách thiết kế hầm hồ và cứng cáp của các thế hệ trước, Galaxy S7 Active có vỏ ngoài bằng cao su bền bỉ, các vân chéo tăng khả năng cầm nắm và màu xanh camo đậm chất quân đội. Tất nhiên, vì cần có độ bền tối đa nên kích thước máy chắc chắn cũng sẽ lớn hơn hẳn phiên bản thường nhằm phân tán lực rộng hơn khi xảy ra va chạm. Điều đặc biệt trên Galaxy S7 Active là hai cạnh viền vẫn được ốp hai miếng kim loại trơn bóng bẩy, có thể là thép, chứ không phải hoàn toàn là cao su hay nhựa. Điều này có thể làm tăng độ cao cấp của máy theo một cách nào đó, nhưng đồng thời cũng phá vỡ sự đồng bộ trong thiết kế và dễ bị móp và xước hơn là cao su. Ở mặt trước, Galaxy S7 Active không có thay đổi gì ngoài các phím điều hướng đều đã là phím cứng, vừa chịu lực tốt mà cũng hoạt động được bình thường khi máy dính nhiều nước.

Được biết, chiếc điện thoại đáp ứng tiêu chuẩn quân sự về va đập mạnh và có các tính năng chống nước, chống bụi chứng nhận đạt chuẩn IP68 . Với những thay đổi về cấu trúc, S7 Active hứa hẹn sẽ là một “quân nhân” thực thụ với sức chống chịu phi thường. Và để làm những điều tốt hơn, chiếc điện thoại sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 820 và 4GB RAM LPDDR4. Tuy không bền được như những sản phẩm đến từ Caterpilar, S7 vẫn sẽ là một trong những chiếc điện thoại bền bỉ và mạnh mẽ nhất hiện nay khi ra mắt trong vài tuần tới.

Với những thông tin đã được tiết lộ như thế này, có lẽ sẽ không lâu nữa S7 active sẽ chính thức được AT&T và Samsung cho ra mắt tại thị trường Mỹ. Nhìn vào sự chênh lệch giá giữa Galaxy S6 và S6 Active (chỉ là 10$), có lẽ giá của Galaxy S7 Active sẽ không quá cao so với S7 bản thường.

Tham khảo: Sforum.