Mới đây Facebook đã tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook và Messenger, cho phép người dùng thay đổi một số tuỳ biến cá nhân như sử dụng Video làm ...

Mới đây Facebook đã tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook và Messenger, cho phép người dùng thay đổi một số tuỳ biến cá nhân như sử dụng Video làm Avatar và đặt nickname, đổi màu hội thoại trong ứng dụng chat Messenger.

  1. Sử dụng Video ngắn để làm Avatar

Được giới thiệu đã lâu và xuất hiện dưới dạng “Comming Soon”, nhưng mới đây Facebook đã chính thức cho người dùng sử dụng một đoạn Video ngắn kèm cả âm thanh để làm Avatar đại diện bên cạnh hình ảnh như truyền thống.

     2. Đổi giao diện cho Messenger

Để thay đổi cũng như sử dụng những tính năng mới bạn cần phải cập nhật ứng dụng Facebook Messenger mới nhất từ Google Play hay App Store trên thiết bị. Sau đó, nếu dùng Android thì bạn nhấn vào biểu tượng chữ “i” ở góc phải, còn dùng iOS thì bạn nhấn vào tên của bạn bè để mở menu.

Tại menu cài đặt bạn sẽ thấy những tính năng Facebook mới cập nhật:

Theo: Sforum.vn.

Along the way, he made just 10 of 28 from the free throw lineWhere Are You Wearing Your Heart.prada handbags uk 7 points, shooting.bauletto gucci How soon will we run out of food If you live in a developed nation, the thought of not being able to find food at grocery stores is hard to imagine.portafoglio alviero martini Phil Mickelson (68) was eight behind.mulberry sale uk For drivers, it's anything but.cheap toms If either or both of LSU's super sophomores elects to bypass the NBA Draft and return for his junior season, the Tigers will be a Top 10 team next season.timberland outlet PHOTOS: Jeremy Lin arrives on the Lakers sceneLin never has never scored less or played less since took off in New York three years ago.mcm bags