Thương hiệu danh tiếng đến từ nước Đức mới đây đã nâng cấp dòng sản phẩm loa siêu trầm chất lượng cao của mình với mẫu SUB2090 mới tinh, trang ...

Thương hiệu danh tiếng đến từ nước Đức mới đây đã nâng cấp dòng sản phẩm loa siêu trầm chất lượng cao của mình với mẫu SUB2090 mới tinh, trang bị nhiều cải tiến đáng chú ý và hấp dẫn.

ELAC SUB2090 được thiết kế dưới dạng active subwoofer với mạch khuếch đại riêng chấp nhận lấy tín hiệu đầu vào từ nguồn Line-level thông thường và cả nguồn công suất lớn xuất ra từ các ampli công suất trên các hệ thống dàn âm thanh sẵn có trước đó của người dùng.

Loa được chế tạo dưới dạng cấu trúc push-pull  với 2 driver 300mm đặt thẳng đứng và đối xứng nhau, tất cả được kết nối vào module ampli công suất đi kèm với công suất tối đa đạt  1200W, đủ sức đáp ứng cho cả những không gian phòng nghe có diện tích tương đối lớn.

Các kết nối mặt sau của loa

Với khả năng tái tạo các dải âm trầm có thể xuống đến 17 Hz, SUB2090 không chỉ thích hợp với các bộ dàn âm thanh xem phim tại gia mà còn là lựa chọn đáng chú ý với những người dùng chú trọng nhu cầu nghe nhạc khi có thể sử dụng chiếc subwoofer này như một giải pháp nâng cấp dải trầm rất hiệu quả cho các hệ thống loa 2.0 hoặc 2.1 sẵn có.

Dòng sản phẩm mới còn được tích hợp sẵn kết nối Bluetooth 4.0, cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh nền tảng iOS hoặc Android đã cài đặt sẵn ứng dụng SUB Control có thể điều khiển và cấu hình theo thời gian thực khá nhiều thiết lập cho loa, bao gồm tần số cắt, cân bằng âm lượng và thậm chí là tối ưu âm thanh tự động dựa theo vị trí đặt của của loa và và vị trí ngồi của người xem thông qua chính micro của điện thoại.

Giao diện điều khiển trên smartphone của ELAC SUB2090

Hiện ELAC SUB2090 đã chính thức được bán ra với giá đề nghị không hề rẻ - 500.000 yên, tương đương gần 99 triệu đồng.