Không chỉ là cái tên được nhiều người biết đến trên thị trường Hi-fi, Dynaudio cũng là một trong những thương hiệu đồ pro audio rất uy tín. Mới đây ...

Không chỉ là cái tên được nhiều người biết đến trên thị trường Hi-fi, Dynaudio cũng là một trong những thương hiệu đồ pro audio rất uy tín. Mới đây hãng đã làm mới dòng monitor LYD nhỏ gọn của mình bằng 3 mẫu loa mới tinh.

Từ trái qua: Dynaudio LYD 5, LYD 7 và LYD 8

Cụ thể hơn, các model được Dynaudio ra mắt trong lần này bao gồm LYD 5, LYD 7 và LYD 8 - với số hiệu tương ứng với đường kích của woofer trên mỗi mẫu (5/7 và 8" woofer). Cả 3 đều tiếp tục được sử dụng loại driver sử dụng màng magie silicat (MSP) đặc trưng của hãng với khả năng tái tạo âm thanh với độ méo cực thấp, giữ cho đáp tuyến gần như phẳng trên dải tần.

Dòng LYD mới được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng và các thiết lập DSP "đặc sản" của hãng

Các mẫu loa mới đều được trang bị tweeter dạng dome lụa truyền thống với đường kính 1". Tương tự như nhiều mẫu monitor thông dụng khác, các dòng LYD mới được tích hợp sẵn ampli class D dưới dạng bi-amp với công suất đạt 50W/50W với LYD5/7 và 50W/80W với LYD8 (HF/LF). DSP cũng được tích hợp sẵn và cho phép người dùng căn chỉnh đáp ứng tần số của loa theo điều kiện âm học của phòng.

Dự kiến Dynaudio sẽ chính thức bán ra các sản phẩm mới của mình với mức giá lần lượt là 17 triệu, 20.5 triệu và 23 triệu đồng cho LYD 5, LYD 7 và LYD 8.