HEOS là dự án âm thanh không dây đa phòng được phát triển bởi thương hiệu lừng danh Denon bao gồm công nghệ kết nối HEOS và hàng loa loạt thiết bị như loa không dây, soundbar, subwoofer, receiver, ampli... Tất cả sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh đầy mới mẻ.

Ý tưởng kết hợp 2 xu hướng nghe nhạc hiện đại là nhạc không dây và phát nhạc đa phòng giúp đem lại sự linh hoạt và tiện dụng tuyệt đối cho những trải nghiệm âm nhạc trong không gian sống của người dùng đã được Denon hiện thực hóa bằng việc cho ra đời HEOS. Denon HEOS bao gồm dòng sản phẩm chuyên dụng mang tên HEOS với hàng loạt những thiết bị dùng để thiết lập hệ thống âm thanh không dây đang phòng, cùng với đó là công nghệ kết nối HEOS, nó không chỉ được tích hợp trên các thiết bị chuyên dụng của dòng HEOS mà còn được trang bị trên hàng loạt các sản phẩm âm thanh khác của Denon và cả Marantz, tạo ra khả năng liên kết mở rộng của hệ thống HEOS với các thiết bị xung quanh.

Nguyên lý của HEOS là tạo nên một hệ thống âm thanh có tính đồng nhất cao, với các loa được đặt ở nhiều phòng khác nhau, sử dụng nguồn nhạc từ một hay nhiều nguồn xử lý. Tất cả chúng sẽ được liên kết với nhau nhờ những kết nối không dây như Wi-Fi hay Bluetooth. Nhờ đó, người dùng có thể điều khiển, phát nhạc cũng như nghe nhạc từ mọi nơi trong căn nhà của họ. Việc kiểm soát hệ thống được thực hiện đơn giản và dễ dàng bởi ứng dụng HEOS trên di động.

 

Thông qua, kết nối internet, HEOS giúp người dùng có thể khai thác và thưởng thức kho nhạc khổng lồ từ các dịch vụ chi sẻ trực tuyến nổi tiếng như Amazon Music, Tidal, Napster, Spotify, Deezer và SiriusXM. Không dừng lại ở đó, việc tích hợp trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa giúp đem lại những trải nghiệm sử dụng vô cùng hiện đại cho người dùng. Với Alexa, người dùng có thể điều khiển toàn bộ hệ thống bằng giọng nói. Thông qua những lệnh thoại đơn giản, họ có thể yêu cầu Alexa truy cập và phát các bản nhạc trực tuyến từ những dịch vụ nêu trên.

Ứng dụng HEOS trên di động

Một đặc điểm thú vị khác từ HEOS chính là người dùng có thể chọn và phát các bài nhạc khác nhau cho mỗi phòng khác nhau hoặc phát cùng một bài cho tất cả các phòng. Ngoài  ra, khả năng liên kết mở rộng cũng là một ưu điểm lớn của hệ thống này. Tất cả các thiết bị được trang bị khả năng tương thích với HEOS đều có thể thực hiện ghép nối và trở thành một phần của hệ thống, bất kể đó là đầu phát, ampli hay loa không dây.

Loa HEOS 3

Loa HEOS 5

Hiện tại, dòng sản phẩm HEOS của Denon bao gồm receiver HEOS AVR, ampli HEOS Amp, HEOS Driver, bộ chuyển phát tín hiệu HEOS Link, HEOS Super Link và các loa không dây HEOS 1, HEOS 3, HEOS 5, HEOS 7, HEOS BAR, HEOS SUBWOOFER, HEOS HomeCinema. Tất cả sẽ được giới thiệu và trình diễn tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Loa HEOS 1

HEOS HomeCinema

HEOS AVR

HEOS Amp

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.