Hãng Dayens đến từ Serbia mới đây đã chính thức giới thiệu thế hệ ampli công suất mới nhất của mình với tên gọi Ecstasy III, tiếp nối thành công của ...

Hãng Dayens đến từ Serbia mới đây đã chính thức giới thiệu thế hệ ampli công suất mới nhất của mình với tên gọi Ecstasy III, tiếp nối thành công của thế hệ đi trước với nhiều điểm mới đáng chú ý.

Dayens Ecstasy III là dòng sản phẩm ampli mới nhất của hãng, tiếp nối dòng sản phẩm khuếch đại chất lượng cao vốn được nắm ngôi đầu bởi mẫu Ecstasy II vốn đã rất thành công trước đây. Phiên bản ampli mới nhất tiếp tục được ưu ái trang bị nhiều linh kiện cao cấp, ví dụ như sử dụng tụ input Supreme Silver Gold của Mundorf, cọc loa mạ vàng của Nextgen và được hoàn thiện với lớp vỏ ngoài bằng nhôm đúc xước có độ bền cao.

Ampli được trang bị biến áp xuyến chất lượng cao với công suất đạt 400W, đảm bảo cung cấp cho các thành phần có đủ năng lượng để hoạt động ổn định nhất. Mỗi kênh âm  thanh sử dụng 2 sò công suất lưỡng cực để khuếch đại âm thanh ở class AB với công suất tối đa đạt 100 W (8 Ohm) hoặc 150 W (4 Ohm), độ ồn nền thấp với SNR  > 92 dB.

Sản phẩm được tích hợp sẵn preamp với 4 đầu vào, sử dụng biến trở âm lượng Alps RK27MC Blue Velvet được tích hợp sẵn motor để có thể sử dụng với điều khiển từ xa đi kèm khi cần thiết.

Hiện hãng Dayens đã chính thức bán ra Ecstansy III với giá đề nghị vào khoảng 47 triệu đồng.