Hãng âm thanh Anh Quốc Crystalline Audio mới đây đã ra mắt dòng đệm tai Crystal Tips CT-02 dành cho tai nghe in-ear, được sản xuất dựa trên công nghệ in 3D để có độ chính xác cao.

Mặc dù không phải ai cũng biết, song mút/đệm tai tác động nhiều tới chất lượng trình diễn của tai nghe in-ear dù chi phí đầu tư không hề cao. Với vật liệu tương tự như Comply foam nổi tiếng, song Crystalline Audio đã sử dụng phương pháp in 3D trong phòng kháng khuẩn và lọc bụi bẩn giúp chất liệu thành phẩm giữ được độ tinh khiết rất cao để chế tạo dòng đệm tai CT02. Việc này giúp cho mọi sản phẩm xuất xưởng có thể đáp ứng chính xác thiết kế âm thanh của nhà sản xuất, độ sai lệch cực thấp. Lớp film phía bên ngoài sẽ có tác dụng bảo vệ để tăng độ bền của đệm tai CT02 so với các loại đệm tai mút bọt biển thông thường.

Theo Crystalline Audio thì loại đệm tai CT02 này có khả năng cải thiện âm thanh ở dải bass, đồng thời đảm bảo độ kín, tăng khả năng cách âm gấp 3 lần so với thông thường.

Crystalline Audio đã bắt đầu bán ra dòng đệm tai Crystal Tips CT02 tại Nhật bản với giá 2.180 yên (khoảng 430 nghìn đồng).