Ampli tích hợp Evolution 100A của Creek Audio và loa đứng K3 của Epos sắp sửa ra mắt lần đầu tại CES năm nay. Hãng âm thanh Anh quốc Creek hé lộ ampli ...

Ampli tích hợp Evolution 100A của Creek Audio và loa đứng K3 của Epos sắp sửa ra mắt lần đầu tại CES năm nay.

Hãng âm thanh Anh quốc Creek hé lộ ampli tích hợp hoàn toàn mới có tên Evolution 100A chạy Class G cùng với bộ chuyển đổi Ruby DAC tại triển lãm CES 2015.

Ampli có toàn bộ các tính năng nâng cấp giống như đàn em có kích cỡ nhỏ hơn Evolution 50, và sử dụng chassis có cùng kích cỡ, có công suất 120W/8ohm và 170W/4ohm. Các tính năng nâng cấp cho 100A có thể kể đến bộ thu sóng FM/AM, một bộ DAC đa cổng vào , bộ tiếp nhận Bluetooth và cổng USB.

Một thương hiệu khác cùng chung một chủ sở hữu của Creek là Epos cũng trình làng loa đứng K3 tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới dịp này. K3 là loa  cột lớn nhất trong dòng sản phẩm K-Seriees và “đánh dấu một bước tiến xa hơn trong chất lượng trình diễn”, theo thông tin của chính hãng.

Bên cạnh đó, Epos cũng giới thiệu bộ chuyển đổi DAC Active-K cho phép người dùng nâng cấp các mẫu loa thuộc dòng K-Series thành giải pháp kỹ thuật số chủ động hoàn toàn. Active-K là công nghệ được Epos và Creek Audio hợp tác phát triển.

Ampli Evolution 100A sẽ lên kệ tại Anh với giá 1500 bảng Anh (tương đương 49.120.000 đồng), DAC Ruby có giá 400 bảng Anh (tương đương 13.093.000 đồng) và loa đứng Epos K3 cũng có giá tương đương với ampli Evolution 100A. Giá của Active-K chưa được tiết lộ.