Hãng sản xuất thiết bị âm thanh có trụ sở đặt tại Canada này mới đây đã chính thức giới thiệu sản phẩm ampli khuếch đại công suất tích hợp ...

Hãng sản xuất thiết bị âm thanh có trụ sở đặt tại Canada này mới đây đã chính thức giới thiệu sản phẩm ampli khuếch đại công suất tích hợp mới nhất của mình mang tên Sigma 2200i, tích hợp cả preamp và DAC giải mã chất lượng cao.

Với thiết kế tương tự Sigma SSP đã ra mắt từ năm ngoái, Sigma 2200i được coi là phiên bản tích hợp các module số và tiền khuếch đại của mẫu ampli công suất Sigma AMP2. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng ampli stereo 2 kênh với preamp/DSP được tích hợp sẵn, ngoài ra còn có cả DAC để giải mã các tín hiệu âm thanh số từ bên ngoài thông qua cổng USB, Ethernet, Coaxial hoặc cổng quang SPDIF khá đa dạng và tiện lợi.

Nội thất phía trong Sigma 2200i

DAC đi kèm với Sigma 2200i cho phép nhận và giải mã tín hiệu số với chất lượng đạt 24 bit/192 kHz, và độ nhiễu nền thấp với SNR > 97 dB. Bên cạnh đó, Sigma 2200i vẫn giữ lại các cổng kết nối analog truyền thống cần có trên một chiếc ampli với 2 đầu vào dạng RCA Composite thông thường, và 1 cặp đầu vào dạng XLR Balanced cao cấp dành cho các đầu CD hoặc preamp hi-end.

Bộ phận khuếch đại công suất của Sigma 2200i cho phép kéo loa với công suất tối đa đạt 400W (4 Ohm) hoặc 200W (8 Ohm), dư đủ với cả các loại loa hó tính cần dòng kéo lớn. Ampli được thiết kế với vỏ ngoài có thể gắn vào rack cỡ 3U khi cần thiết.

Các cổng kết nối phía sau máy

Hiện tại Sigma 2200i đang được chào bán với giá đề nghị 5500 USD, tương đương 122 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt trước ngay từ bây giờ và nhận hàng vào đầu tháng 5 tới đây.