Chord Electronics ra mắt DAC hi-end DXD 768 kHz

Chord Electronics ra mắt DAC hi-end DXD 768 kHz
Bộ giải mã âm thanh số mới nhất của Chord có tên gọi DAVE (Digital to Analog Veritas in Extremis) được trang bị cả mạch preampli số và headphone ampli sẽ lên kệ vào mùa thu tới với giá 275 triệu đồng.

Chord Electronics ra mắt DAC hi-end DXD 768 kHz

Thay vì sử dụng công nghệ truyền thống, Chord dự định sẽ ứng dụng chương trình FPGA (Hệ cổng khả trình) kết hợp với phần mềm hãng tự viết trên chiếc DAC hi-end DAVE. Điều này có nghĩa là người dùng có thể chủ động cài đặt chế độ và thuộc tính cho DAVE để máy hoạt động tốt nhất trong hệ thống đặc thù của mình. Thiết bị mới nhất của Chord cũng sẽ được trang bị bộ lọc tín hiệu hảo hạng cho phép xử lý tất cả các định dạng âm thanh cao cấp nhất hiện nay, bao gồm cả các file DSD và DXD với tần số lấy mẫu lên tới 768 kHz. Kết nối của DAVE sử dụng cả loại XLR cao cấp lẫn chân kết nối RCA tiêu chuẩn, cộng thêm ngõ ra cho headphone. Đường vào tín hiệu gồm một cổng USB chuẩn B, 2 cổng quang và 4 cổng đồng trục. Đặc biệt, DAVE còn sở hữu 2 cổng xuất tín hiệu digital đồng trục siêu tốc.

Chord Electronics ra mắt DAC hi-end DXD 768 kHz

 Chiếc DAC mới nhỏ nhắn với vỏ nhôm xước dày dặn được đặt trong bộ chân chắc chắn, ngoại hình tương đồng với thiết kế mang đậm dấu ấn của công nghiệp vũ trụ trên các sản phẩm khác của Chord. Chính giữa thân máy là màn hình LCD tròn kích thước lớn, hiển thị toàn bộ các thông số điều khiển.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận