Không lâu sau khi Qualcomm công bố LeTV Le Max Pro sẽ là siêu phẩm di động đầu tiên sử dụng Snapdragon 820 thì tại CES 2016, chiếc máy này ...

Không lâu sau khi Qualcomm công bố LeTV Le Max Pro sẽ là siêu phẩm di động đầu tiên sử dụng Snapdragon 820 thì tại CES 2016, chiếc máy này đã chính thức được công bố với không chỉ một mà là hai đặc điểm "đầu tiên trên thế giới".

Thiết kế của máy gần như không có gì đặc biệt với bộ vỏ nhôm nguyên khối , các góc bo tròn với viền màn hình khá mỏng, mặt lưng được chia ra bởi các đường nhựa phân tách sóng, camera và cảm biến vân tay nằm ở giữa. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về máy, nhưng theo các tin đồn gần đây thì máy sẽ có màn hình QuadHD 5,5 inch chất lượng cao, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB LPDDR4, bộ nhớ trong 64GB, pin 3400mAh kèm sạc nhanh QuickCharge 2.0 của Qualcomm và camera chính 21MP.

Nhờ có cấu hình cao "khủng khiếp" mà Le Max Pro có thể đạt được tới 130 nghìn điểm khi chấm bằng phần mềm AnTuTu, gấp đôi so với các thiết bị flagship năm ngoái chạy chip Snapdragon 810. Tuy nhiên, việc máy có gặp tình trạng quá tải nhiệt hay không thì vẫn chưa có câu trả lời.

Điểm "đầu tiên" thứ 2 của Le Max Pro nằm ở cảm biến vân tay của máy ứng dụng công nghệ SenseID của Qualcomm với khả năng nhận diện vân tay bằng sóng siêu âm thay vì cảm ứng như các thiết bị khác đang xuất hiện trên thị trường. Công nghệ này cho phép máy đọc vân tay chính xác, nhanh chóng và dễ dàng hơn, không bị ảnh hưởng bởi chất lỏng, chất bẩn hay kim loại.

Hiện tại, hãng mới chỉ công bố rằng LeTV Le Max Pro sẽ lên kệ vào khoảng đầu năm nay chứ chưa hề có thông tin chính xác về ngày bán hay mức giá của máy. Trong khi chờ đợi, có lẽ Galaxy S7 sẽ là thiết bị thứ 2 sử dụng Snapdragon 820 và có thể còn lên kệ trước cả Le Max Pro.