Loa soundbar Sony HT-ST9   Sony vừa tung ra một loạt loa soundbar ấn tượng cả về âm thanh lẫn hình thức, đáng chú ý có 2 mẫu ST9 và NT3. Trong năm 2015, ...

Loa soundbar Sony HT-ST9

 

Sony vừa tung ra một loạt loa soundbar ấn tượng cả về âm thanh lẫn hình thức, đáng chú ý có 2 mẫu ST9 và NT3.

Trong năm 2015, Sony chọn mẫu ST-9 đứng đầu dòng sản phẩm loa soundbar của họ với 7 loa con đồng trục kết hợp với một subwoofer không dây tạo nên hệ thống âm thanh 7.1 giả lập khi xem phim hoặc 2.1 khi nghe nhạc. Hệ thống giải trí này hỗ trợ phim 4K qua cổng HDMI và cả những định dạng nhạc hi-res như FLAC, WAV, hay thậm chí là DSD.

Điểm nhấn của dòng ST-9 nằm ở bộ giải mã LDAC độc quyền. Sony khẳng định LDAC sẽ giúp nhạc truyền tải qua Bluetooth được nén tốt hơn so với thông thường, kết quả là nhạc được truyền đến ST-9 sẽ có được độ động tốt hơn, chi tiết hơn hẳn.

Loa soundbar Sony HT--NT3

Đàn em của ST-9 là bộ NT3 được định vị là sản phẩm dành cho các gia đình phổ thông, và tập trung nhiều hơn vào nhu cầu nghe nhạc nên chỉ hỗ trợ cấu hình 2.1. Bộ giải mã của NT3 cũng xử lý được nhạc PCM 24bit/96kHz và truyền nhạc không dây qua Bluetooth, NFC, hay xử lý phim 4K qua HDMI. Công suất tối đa ampli của NT3 đạt 450W, thấp hơn đáng kể so với mẫu ST-9 ở mức 800W.