Chiếc điện thoại Nokia 215 được thiết kế cho thị trường đang phát triển ở Châu Á, Châu Phí và Trung Đông như Việt Nam vói giá bán chỉ hơn ...

Chiếc điện thoại Nokia 215 được thiết kế cho thị trường đang phát triển ở Châu Á, Châu Phí và Trung Đông như Việt Nam vói giá bán chỉ hơn 600 nghìn đồng.

Tưởng chừng Microsoft sẽ xóa sổ thương hiệu Nokia để thay thế bằng Microsoft Mobile, song có lẽ cái tên Nokia vẫn được duy trì cho những điện thoại giá rẻ. Chiếc Nokia 215 có mức giá chỉ 29USD, song pin đi kèm có thời gian chờ lên đến 29 ngày, tích hợp sẵn đèn pin, radio FM, kết nối Bluetooth và camera 0.3MP.

Màn hình của máy có độ phân giải 320x240 và kết nối 2G EDGE để sử dụng với trình duyệt Opera Mini, cùng một số ứng dụng cài sẵn như Facebook, Messenger, Twitter và trình tìm kiếm Bing. Đại diện Microsoft cho rằng khả năng tiết kiệm dung lượng duyệt web của Opera Mini phù hợp với tốc độ và giá cước mạng di động khá đắt đỏ ở những nước đang phát triển.

Microsoft cho biết sẽ tiếp tục phát triển các mẫu điện thoại cơ bản tích hợp Internet như Nokia 215.  Riêng chiếc Nokia 215 sẽ được bán ra ở từng thị trường trong quý I/2015.

Video giới thiệu Nokia 215