Thương hiệu Angle & Curve vừa mắt chiếc tai nghe Carboncans được thiết kế với vật liệu đặc biệt để đáp ứng hoàn hảo cho những người yêu đĩa than. Angle ...

Thương hiệu Angle & Curve vừa mắt chiếc tai nghe Carboncans được thiết kế với vật liệu đặc biệt để đáp ứng hoàn hảo cho những người yêu đĩa than.

Angle & Curve đặt trụ sở chính tại Vương quốc Anh, cũng là nơi ngành công nghiệp vật liệu rất phát triển để phục vụ các ngành công nghệ cao khác, như ô tô, xe máy và nay là cả lĩnh vực âm thanh. Vật liệu sợi carbon đã trở nên phổ biến, nhưng có lẽ hiếm thương hiệu nào nghiên cứu sâu về tính chất âm thanh của nó. Theo Richard Wheeler – người sáng lập Angle & Curve, từng làm kỹ sư về lĩnh vực âm thanh DJ và cả thương hiệu xe sang Aston Martin – thì phần driver Mylar 40mm của chiếc Carboncans sử dụng vật liệu lai giữa carbon và nylon có ưu điểm “cân bằng hoản hảo giữa sức mạnh, linh hoạt” và cũng “giúp âm trầm không bao giờ quá lấn át, đi kèm độ động lớn và sự tinh tế”.

Ngoài ra, Carboncans còn tự hào bởi được sản xuất tại chính Vương quốc Anh, chứ không chuyển giao khâu sản xuất, lắp ráp cho một nước khác như Trung Quốc, nhằm đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất có thể. Để thực hiện được điều này, Richard Wheeler đã phải tối giản thiết kế của Carboncans xuống chỉ còn 7 thành phần chính (so với mức khoảng 20 chi tiết lớn như các sản phẩm thông thường), giảm được chi phí về dụng cụ cũng như thời gian lắp ráp. Với chất lượng lắp ráp cao, sử dụng vật liệu pha trộn giữa carbon và nylon, cùng với thiết kế kín đặc biệt, chiếc Carboncans được cho là có khả năng chống chối lại ảnh hưởng từ thời tiết, như chịu được mưa, nắng, bụi...

Carboncans được thiết kế tại London, sản xuất các thành phần chính tại Biringham và hoàn thiện thủ công tại Stratford-upon-Avon. Giá bán dự kiến của sản phẩm ở mức 140USD (khoảng 3 triệu đồng), và người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản (đen tuyền hoặc đen viền vàng, hồng, bạc).