BenQ America vừa chính thức giới thiệu dòng màn hình máy tính VZ2470H với phong cách thiết kế tối giản (minimalist), nhưng có cấu hình rất tốt so với giá ...

BenQ America vừa chính thức giới thiệu dòng màn hình máy tính VZ2470H với phong cách thiết kế tối giản (minimalist), nhưng có cấu hình rất tốt so với giá bán chỉ hơn 200USD.

J.Y. Hu, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh của BenQ America Corp, cho biết: “Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng màn hình V-series, được tạo ra nhằm chứng minh cho việc các màn hình tân tiến không nhất thiết phải đi cùng thiết kế khô cứng, nhàm chán.” Điểm nhấn của Ben Q VZ2470H không chỉ nằm ở chân đế cỡ lớn với trụ lệch, mà viền màn hình cũng được rút gọn tới mức rất mỏng. BenQ VZ2470H sử dụng panel VA độ phân giải Full HD (1.920x.1080p), đạt góc nhìn rộng 178/178 độ, tỉ lệ tương phản động 3000:1, hỗ trợ tính năng giảm bóng mờ của các chuyển động nhanh với thời gian đáp ứng 4ms GTG để khắc phục nhược điểm của loại tấm nền này. Kết nối chính của màn hình này là HDMI, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, dù về cơ bản thì BenQ VZ2470H được thiết kế để tối ưu cho mục đích xem phim và đồ họa máy tính. Bên cạnh đó, BenQ VZ2470H cũng thuộc nhóm màn hình Eye-Care được thiết kế để bảo vệ mắt người dùng trong suốt thời gian sử dụng, đặc biệt hữu ích với dân văn phòng thường sử dụng máy tính 8-10 giờ mỗi ngày. Trong khi các màn hình thông thường sẽ nhấp nháy với tần số 200 lần mỗi giây, khiến mắt phải điều tiết liên tục để có cảm giác liền mạch, công nghệ BenQ ZeroFlicker loại bỏ hiện tượng nhấp nháy này ở mọi độ sáng màn hình. Bên cạnh đó, chế độ Low Blue Light Mode cung cấp một bộ lọc cho phép giảm lượng ánh sáng xanh đi tới mắt ở khoảng 70% (được coi là nguyên nhân chính gây chứng mất ngủ, khó ngủ với những người thường xuyên sử dụng máy tính, smartphone). Màn hình BenQ VZ2470H có giá đề xuất 209USD với phiên bản 24inch.