Các mẫu tai nghe với giá bán vào khoảng 500 USD của B&O dường như đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng trong năm vừa qua.
Mặc dù sở hữu nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế, Bang & Olufsen đã gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh cùng các đối thủ khác như LG, Sony hay Samsung trong những năm vừa qua.
Mới đây, B&O vừa công bố quý thứ 3 liên tiếp trong tình trạng thua lỗ. Trong vòng 3 tháng từ tháng 11/2019, doanh số mà công ty này đạt được là 77 triệu USD và tháng 11 là thời điểm có báo cáo doanh thu ảm đạm nhất trong quý.
Theo báo cáo từ Bloomberg, mức giá bán ra lên tới 500 USD trên các dòng tai nghe của B&O chính là trở ngại lớn nhất, khiến khách hàng do dự hơn khi mua sắm. Ở phân khúc này, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với các mẫu tai nghe nhiều chức năng và chất lượng âm thanh không hề thua kém.
Ở mảng sản phẩm dành cho phòng xem phim tại gia, chiếc TV 77 inch Beovision Harmony vừa được B&O ra mắt vào tháng 4/2019 tại sự kiện Milan Design Week đã khiến giới công nghệ phải trầm trồ vì thiết kế cực kỳ sáng tạo. Tuy nhiên, mức giá lên tới 15,000 USD mà B&O đưa ra cho Beovision Harmony có thể khiến chúng ta phải tự hỏi rằng: ai sẽ là người có nhu cầu và khả năng để mua chiếc TV này?
Nguồn: What Hi-Fi