Chưa đầy một ngày nữa sẽ diễn ra Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn 2014 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Các nhà phân phối đang tất bật dàn trận. ...
Chưa đầy một ngày nữa sẽ diễn ra Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn 2014 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Các nhà phân phối đang tất bật dàn trận. Stereo ghi nhanh những hình ảnh dầu tiên trong công tác chuẩn bị. Với sự tham gia của 11 nhà phân phối, nhà sản xuất, gần 20 phòng nghe, Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Hà Nội 2014 diễn ra trong 3 ngày từ 6-8/12 hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khác tham quan. Để tạo ra những thiên đường âm nhạc cho người nghe, các đơn vị tham gia đã tập kết hàng chục tấn thiết bị, hối hả cho công tác chuẩn bị bất kể ngày đêm. Thông thường, mỗi nhà phân phối sẽ phải mất từ 1-1,5 ngày để tập kết, bố trí, đấu nối và căn chỉnh thiết bị trước ngày khai mạc triển lãm. Triển lãm là dịp để người tiêu dùng tiếp cận tới những thiết bị, khái niệm mới nhất, phổ biến nhất trong lĩnh vực điện tử nghe nhìn giải trí. Trong 3 ngày triển lãm, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm hàng ngàn chủng loại thiết bị khác nhau, từ những sản phẩm phổ biến như máy nghe nhạc cá nhân, tai nghe, bộ dàn compact, soundbar… cho tới những dàn âm thanh hi-end trị giá gần 20 chục tỷ đồng - thuộc loại xa xỉ nhất thế giới. Những hình ảnh dưới đây được Stereo ghi lại vào thời điểm 12h khuya ngày 4/12/2014 tại khách sạn Daewoo, địa điểm sẽ diễn ra triển lãm.
Thang máy chở hàng luôn trong tình trạng quá tải theo mọi nghĩa.
Ngổn ngang thiết bị ở 1 trong 2 phòng thử của Nguyễn Audio.
Dàn loa Legacy Audio đang chờ khui thùng tại phòng nghe Atlantic Audio.
Đi ngược xu hướng, Audio Choice co lại không gian trình diễn với mục tiêu giữ chất lượng âm thanh cao nhất.
Cặp Tidal Agoria Platinum (nhà phân phối HMT) trong hệ thùng pro đồ sộ.
Hệ thống cột tiêu âm đang được chuyển vào triển lãm.
12h đêm, mệt, nhưng vui!