Dựa trên nền tảng bộ giải mã DAC nổi tiếng M-DAC, hãng Audiolab đã cho ra mắt bộ M-One tích hợp thêm cả ampli công suất cao và kết nối ...

Dựa trên nền tảng bộ giải mã DAC nổi tiếng M-DAC, hãng Audiolab đã cho ra mắt bộ M-One tích hợp thêm cả ampli công suất cao và kết nối Bluetooth tiện dụng.

Sản phẩm này sẽ được Audiolab trình diễn tại triển lãm Munich High End sẽ diễn ra vào tuần tới, và là một trong những thiết bị tâm điểm của thương hiệu từ Anh Quốc này. Điểm đáng chú ý của M-One chính là việc được kế thừa các công nghệ đã làm nên tên tuổi của bộ giải mã M-DAC nguyên bản (không phải bộ M-DAC+ mới cải tiến), và sử dụng chung một nguyên mẫu thiết kế điển hình. Bo mạch giải mã dựa trên nền tảng chip DAC ESS9018 K2M có khả năng giải mã nhạc DSD256 cũng như nhạc 32-bit/384kHz thông qua cổng kết nối USB type A với thiết bị chạy iOS, hoặc USB type B tiêu chuẩn cho máy tính và smartphone khác.

M-One được mở rộng bởi phần ampli khuếch đại có công suất 60watt theo dạng Class AB. Bên cạnh 2 cổng nhận tín hiệu RCA và cổng đồng trục, cáp quang, thì dòng M-One cũng có cả Bluetooth để nhận nhạc từ máy tính và smartphone qua kết nối không dây. Ở mặt trước, sản phẩm này có một cổng cắm tai nghe 3.5mm đề phòng khi không tiện sử dụng loa. M-One vẫn sử dụng vỏ nhôm tương tự đàn anh với 2 màu bạc và đen, song được bổ sung màn hình OLED chất lượng cao, sử dụng 2 núm vặn chuyển chế độ và âm lượng. Giá dự kiến cho bộ ampli tích hợp DAC Audiolab M-One ở mức 800 bảng Anh (khoảng 26 triệu đồng).

Nhà phân phối Audiolab: CÔNG TY TNHH PARADIGM.