Để đối phó với sự bùng phát của dịch COVID-19, Apple và Goldman Sachs đang cho phép khách hàng nợ các khoản thanh toán Apple Card tháng 3 mà không phải chịu các khoản lãi suất. Chủ thẻ Apple sẽ nhận được email thông báo về chương trình hỗ trợ khách hàng này.

Khách hàng của Apple Card có thể nợ các khoản thanh toán tháng 3 mà không phải trả lãi suất thông qua chương trình hỗ trợ khách hàng. Thông tin được công bố dựa trên email giải thích như sau:

"Chúng tôi hiểu rằng tình hình COVID-19 đang lây lan nhanh chóng, đặt ra những thách thức cho mọi người và một số khách hàng có thể gặp khó khăn khi thanh toán hàng tháng. Apple Card cam kết giúp bạn có một cuộc sống tài chính ổn định hơn.

Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng bấm vào đây để được kết nối với hỗ trợ Apple Card qua Tin nhắn và đăng ký Chương trình Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi, điều này sẽ cho phép bạn bỏ qua khoản thanh toán tháng 3 của mình mà không phải trả lãi suất."

Điều quan trọng ở đây là người dùng sẽ phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ Apple Card để tham gia chương trình hỗ trợ này. Trong trường hợp không thanh toán các khoản nợ trong tháng 3 của mình mà không liên hệ với bộ phận hỗ trợ, chủ thẻ Apple Card vẫn sẽ bị tính lãi như bình thường.

Email thông báo hiện đang được gửi đến tất cả các chủ thẻ Apple Card. Nếu chưa nhận được, khách hàng có thể tìm hiểu cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Apple Card.

Thông báo về Apple Card này được phát đi dựa trên quyết định của Apple về việc đóng tất cả các cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc cho đến ngày 27/3, có hiệu lực từ ngày 14/3/2020. Apple cho biết, công ty đã quyên góp 15 triệu đô la để hỗ trợ cho công tác chống dịch COVID-19 toàn cầu.