Mới đây hãng thiết bị âm thanh đến từ Canada đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm nâng cấp mới trong năm 2016 dành cho dòng ampli công suất cao cấp ...

Mới đây hãng thiết bị âm thanh đến từ Canada đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm nâng cấp mới trong năm 2016 dành cho dòng ampli công suất cao cấp MCA.

Cụ thể hơn, đợt ra mắt lần này bao gồm 3 cái tên mới phân biệt với nhau bởi số lượng kênh âm thanh hỗ trợ, lần lượt là MCA-225 (2 kênh), MCA-325 (3 kênh) và MCA-525 (5 kênh). Cả 3 mẫu hỗ trợ hầu hết các loại trở kháng thông dụng hiện nay - 8 Ohm/4 Ohm và 2 Ohm với công suất tối đa có thể lên đến 600W cho mỗi kênh, đủ sức đáp ứng nhu cầu cho cả những dòng loa khó kéo nhất.

Nội thất bên trong mẫu ampli MCA-525

Trên các mẫu sản phẩm mới, Anthem vẫn sử dụng một cặp biến áp nguồn xuyến đôi với độ nhiễu thấp và được ghép lại thành một nguồn cấp duy nhất cho toàn bộ các module bên trong hệ thống, đem đến khả năng cấp điện dồi dào hơn, đảm bảo độ ổn định khi phải hoạt động ở mức công suất phát cao. Hệ thống dây dẫn tín hiệu bên trong cũng được tính toán lại để giảm số lượng xuống mức tối thiểu.

Các tầng khuếch đại cũng được thiết kế lại với phần preamp sử dụng loại transistor mới, cho phép đạt được băng thông cao hơn và giảm nhiễu nền tốt hơn kể cả khi hoạt động ở mức công suất cao. Dù vậy hãng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện ở mức tối ưu nhất cho sản phẩm của mình với mức tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ (Stand-by) được khống chế dưới 2W.

Các cổng giao tiếp phía sau máy

Cuối cùng, cũng tương tự như truyền thống từ trước đến nay của Anthem, toàn bộ các mẫu ampli MCA đều được lắp ráp hoàn toàn thủ công bằng tay nghề của các kĩ sư lành nghề của hãng tại nhà máy ở Canada.

Ở thời điểm hiện tại, khách hàng đã bắt đầu có thể order sản phẩm mới thông qua các nhà phân phối của Anthem trên khắp thế giới với mức giá cụ thể như  sau: MCA-225 - 66 triệu đồng, MCA-325 - 88 triệu đồng và MCA-525 - 122 triệu đồng.

Nhà phân phối: Paradigm Việt Nam.