Mặc dù còn khá lâu mới tới “lễ hội giảm giá” Black Friday, song trang Amazon đã bắt đầu triển khai chương trình giảm giá với hàng nghìn mặt hàng, ...

Mặc dù còn khá lâu mới tới “lễ hội giảm giá” Black Friday, song trang Amazon đã bắt đầu triển khai chương trình giảm giá với hàng nghìn mặt hàng, và có các mặt hàng giảm giá lên tới 60-70%.

Black Friday là sự kiện giảm giá hàng năm được tổ chức sau ngày Lễ Tạ Ơn ở nhiều nước trên thế giới. Thông thường, Black Friday sẽ là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11, vào năm 2015 sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 27/11, và chúng ta còn hơn 3 tuần để chuẩn bị cho cuộc “chiến đấu không khoan nhượng” này. Chúng tôi thấy rằng nhiều người chê bai văn hóa mua hàng giảm giá tại Việt Nam. Song thực ra ngày Black Friday tại Mỹ cũng rất khốc liệt. Trong vài năm qua, ngành y tế tại Mỹ cũng phải ghi nhận nhiều trường hợp bị thương hay thậm chí gây chết người khó quên, như Jdimytai Damour (34 tuổi) là nhân viên của Walmart, hay thậm chí là các trường hợp xịt hơi cay, đấu súng để tranh giành hàng giảm giá. Sức hút từ các sự kiện như vậy là niềm vui nhưng cũng kinh hoàng không kém gì Hallowen vừa qua.

Bên cạnh các độc giả tại Mỹ hay châu Âu thì Stereo cũng luôn cố gắng đưa thông tin về việc giảm giá của Black Friday tới cộng động tại Việt Nam. Với đặc thù kinh doanh trực tuyến, Amazon luôn có địa chỉ lý tưởng để người Việt cạnh tranh công bằng với người Mỹ thông qua mạng Internet. Những gì chúng ta cần chuẩn bị là thẻ tín dụng quốc tê, đường truyền Internet đủ tốt và luôn túc trực để săn món hàng mong muốn. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Amazon đã khởi động chương trình Black Friday, và sẽ vào giai đoạn “tăng tốc” từ ngày 23/11. Các bạn có thể theo dõi chương trình giảm giá chung của Amazon, hoặc theo từng ngành hàng như TV và thiết bị âm thanh, hay các sản phẩm công nghệ. Stereo sẽ sớm chia sẻ các sản phẩm được giảm giá nhiều nhất trong thời gian tới.