Bạn đang tìm kiếm một món quà cho người thân, bạn bè hay ai đó cực kì đam mê âm nhạc? Hãy nghĩa qua những sản phẩm tuyệt vời dưới đây để chọn cho mình một món vừa ý nhất và cũng mang tính thực tiễn cao.

Sony MDR-1000X - 9.990.000đ

Nếu không ngại chi một khoản lớn cho quà tặng, hoặc đối phương là một người cực kì đặc biệt thì chiếc tai nghe không dây chống ồn MDR-1000X của Sony là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài chất âm ấn tượng đạt chuẩn Hi-Res, MDR-1000X còn được trang bị khả năng chống ồn thông minh với nhiều chế độ âm thanh nền khác nhau, tối ưu hóa trải nghiệm và kết nối không dây chất lượng cao nhờ chuẩn LDAC của Sony.

UE Roll 2 - 2.300.000đ

Nếu người nhận là một người năng động, ưa di chuyển thì UE Roll 2 sẽ là một món quà hoàn hảo. Nó có thiết kế nhỏ gọn, khá mỏng, có thể mang theo dễ dàng, bộ vỏ chống nước IPx7 nhiều màu sắc với họa tiết trang trí ấn tượng. Chất lượng âm thanh của UE Roll 2 tốt hơn thế hệ trước rõ rệt với dải cao chi tiết hơn và cho cảm giác mạnh mẽ hơn.

Philips SHB8850NC - 2.500.000đ

Không cần chi quá nhiều, bạn vẫn có thể tìm được một chiếc tai nghe chống ồn đủ tốt làm quà cho người thân hay bạn bè. Dù thiết kế không đẹp cho lắm nhưng mẫu tai nghe này có đủ khả năng về âm thanh để làm hài lòng hầu hết người dùng.

Spotify/Apple Music/Tidal...

Dù chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, nhưng một gói quà tặng gồm 1 hay vài tháng sử dụng các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thì cũng khá là thú vị đó chứ.

FiiO M3 - 1.500.000đ

Chiếc máy nghe nhạc siêu nhỏ gọn này gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời, có màn hình LCD, hỗ trợ các file nhạc lossless, thời lượng pin tốt, có khe cắm thẻ nhớ...