Với hai hệ thống âm thanh khác biệt nhưng đều hướng đến sự hoàn hảo, Audio Hoàng Hải sẽ mang đến Vietnam High-End Show 2024 trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Đây là cơ hội để người tham dự khám phá các công nghệ âm thanh tiên tiến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, điển hình như Tidal, Vitus Audio, WADAX...

Tại Vietnam High-End Show 2024, Audio Hoàng Hải sẽ mang đến một loạt các hệ thống âm thanh cao cấp, hội tụ những thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu. Với hai hệ thống demo chính cùng loạt các thiết bị trưng bày và phục vụ test, phòng nghe của Audio Hoàng Hải hứa hẹn đem lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích âm thanh hi-end, từ người nghe phổ thông đến giới chơi âm thanh lâu năm.

Hệ thống đầu tiên của Audio Hoàng Hải là sự kết hợp giữa các thiết bị từ Vitus Audio và WADAX, dẫn dắt bởi đôi loa Tidal La Assoluta với lớp hoàn thiện tinh xảo. Đôi loa cột này không chỉ nổi bật về thiết kế, mà còn mang đến âm trường rộng lớn, khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và sống động, làm hài lòng những người nghe khó tính nhất.

Để tối ưu hóa khả năng trình diễn của hệ thống, Vitus Audio Masterpiece MP-M201 MKII sẽ đóng vai trò khuếch đại chính với cấu hình monoblock, mang lại sự mạnh mẽ và chính xác trong từng nốt nhạc. Kết hợp với pre-amplifier Vitus Audio Masterpiece MP-L201MKII, hệ thống không chỉ đảm bảo công suất mạnh mẽ mà còn duy trì độ tinh tế và trung thực của tín hiệu âm thanh.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là cơ đĩa than Acoustic Signature Invictus Black, với armboard mạ vàng 24k và cần SME 9" và 12". Hệ thống cơ than này tái tạo âm thanh analog với độ chính xác và sự chân thực tuyệt đối, mang lại trải nghiệm nghe nhạc sâu lắng và giàu cảm xúc cho những ai đam mê chất âm vinyl.

Trong khi đó, sự kết hợp của WADAX Atlantis Reference cùng với bộ DAC và dây dẫn quang học của WADAX giúp chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số với độ chính xác cao. Âm thanh kỹ thuật số từ hệ thống trình diễn sẽ trở nên mượt mà, chi tiết và không mất đi độ tự nhiên vốn có.

Các dây dẫn và dây nguồn cao cấp từ Siltech, đặc biệt là dòng Royal Triple Crown, đều được sử dụng cho hệ thống trình diễn thứ nhất. Tất cả đều nhằm đảm bảo rằng mọi tín hiệu âm thanh được truyền tải một cách chính xác, không bị nhiễu và duy trì độ trong trẻo vốn có.

Hệ thống thứ hai của Audio Hoàng Hải là sự kết hợp giữa Naim Statement và loa Gauder Akustik DARC 250, một dòng loa nổi bật với thiết kế chắc chắn và khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ. Với hệ thống driver đắt được trang bị cùng hàng loạt công nghệ độc quyền do Gauder Akustik phát triển, DARC 250 có thể đáp ứng dải tần rộng, tái hiện âm thanh trong trẻo và chi tiết, phù hợp cho những người đam mê các dòng nhạc phức tạp và yêu cầu cao về độ chính xác.

Bộ đôi ampli Naim Statement NAC S1 và NAP S1 tiếp tục thể hiện sức mạnh của thương hiệu Naim trong việc khuếch đại âm thanh với sự mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì được độ trung thực và mềm mại cần thiết cho âm nhạc. Kết hợp với media player Naim 500 Series ND 555, hệ thống này không chỉ hỗ trợ phát nhạc kỹ thuật số chất lượng cao mà còn mang đến sự linh hoạt trong việc điều khiển và phát nhạc từ các nguồn khác nhau.

Các dây dẫn Davinci và Van Gogh thuộc dòng sản phẩm Crystal Cable Art Series đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự ổn định và tinh khiết của tín hiệu cho hệ thống này, đảm bảo rằng âm thanh được tái tạo chính xác mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại vi.

Ngoài hai hệ thống demo chính, Audio Hoàng Hải còn giới thiệu một loạt các sản phẩm từ Vitus Audio, bao gồm pre-amplifier, power amplifier và các bộ giải mã DAC. Những thiết bị này mang lại sự đa dạng về lựa chọn cho người nghe, từ các bộ khuếch đại tích hợp đến DAC hỗ trợ cả chơi nhạc số và CD.

Các thiết bị khác như cầu chì và ổ cắm QSA cũng được trưng bày và phục vụ test tại phòng nghe, giúp người dùng có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt trong từng chi tiết âm thanh.

HI-END SHOW 2024

HÀ NỘI

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 28 & 29|09|2024

  • Thời gian: 9h00 - 12h00

  • Ngày: 30|09|2024

  • Địa điểm: Lầu 1, khách sạn Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, TP. Hà Nội