Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, triển lãm Hi-end Audio và Hàng tiêu dùng cao cấp lớn nhất trong năm Vietnam Hi-end Show đã chính thức quay trở lại để thỏa lòng mong mỏi của audiophile tại Việt Nam. Xuất hiện tại triển lãm sẽ là hàng loạt sản phẩm độc đáo và mới nhất trong năm 2022 từ các thương hiệu âm thanh hi-end đình đám trên thị trường quốc tế hiện nay.

2022 có thể được xem như một cột mốc đầy quan trọng đối với tất cả mọi người. Trong năm nay, nhiều thị trường đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại sau những ảnh hưởng đến từ đại dịch Covid-19, bao gồm thị trường audio quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hàng loạt các sản phẩm ở phân khúc cao cấp đã được các thương hiệu âm thanh tên tuổi giới thiệu đến công chúng và giờ đây, chúng sẽ có mặt trong lần trở lại của Vietnam Hi-end Show 2022.

Sơ đồ triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh

Như mọi năm, triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Sơ đồ triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 tại thành phố Hà Nội

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space…

Với sự tham gia của các nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam, triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ là sân khấu để trình diễn những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu audio hi-end hạng sang: B&W, Wilson Audio, McIntosh, Cessaro Horn Acoustics, Anzus Acoustics, Kronos Audio, Magico, Goldmund, Constellation Audio, Kaiser Acoustics, Audio Note, Cary Audio, Raidho Acoustics, Chord Electronics, Cabasse, Focal, Dan D'Agostino, YBA, Dynaudio, Nordost, Burmester, Cambridge Audio, DALI, SVS, Devialet, Denon, Monitor Audio, Fyne Audio, NuPrime, ClearAudio, Audel, AudioVector, Cyrus, Q Acoustics…

Là nhà phân phối tham gia ở cả hai triển lãm, Thanh Tùng Audio sẽ mang đến cho khách tham quan Vietnam Hi-end Show 2022 cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm âm thanh từ sản phẩm của những thương hiệu đỉnh cấp như Magico, Goldmund, Mark Levinson, Constellation Audio, JBL… Như Thanh Tùng Audio bật mí, những sản phẩm được nhiều người chơi audio hi-end mong chờ như đôi siêu loa Magico M9 hay đầu SACD đắt nhất thế giới Goldmund Eidos sẽ xuất hiện và trình diễn tại Vietnam Hi-end Show 2022.

Trong khi đó, Nguyễn Audio - nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc tại Việt Nam và đồng thời là đơn vị góp mặt tại cả hai triển lãm Hà Nội & Hồ Chí Minh, sẽ chinh phục đôi tai của khách tham quan Vietnam Hi-end Show bằng âm thanh đến từ các mẫu loa nổi tiếng như Raidho TD5.1 hay Raidho TD 3.8 của thương hiệu loa ultra hi-end lừng danh Raidho Acoustics. Hệ thống phối ghép được Nguyễn Audio hé lộ sẽ bao gồm thiết bị cao cấp nhất từ các thương hiệu hi-end như Chord Electronics, MOON by Simaudio và Aurender.

Công Audio, một trong ba nhà phân phối lớn nhất tại thị trường audio miền Bắc, sẽ xuất hiện tại Vietnam Hi-end Show 2022 Hà Nội với hệ thống kết hợp giữa loa kèn ultra hi-end của thương hiệu Cessaro Horn Acoustics và hệ thống khuếch đại từ CH Precision. Bên cạnh đó, người yêu bộ môn đĩa vinyl còn có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức âm thanh đến từ mâm than tham chiếu Kronos Pro của hãng Kronos Audio, cũng như tận mắt chứng kiến hiệu quả đem lại từ phụ kiện lọc nhiễu và dây dẫn của Ansuz Acoustics.

Bên cạnh các hoạt động trình diễn chính thì Vietnam Hi-end Show 2022 còn có những không gian phục vụ khách tham quan triển lãm như giải khát miễn phí với beer hoặc cafe. Dĩ nhiên, tất cả khách tham quan còn được nhận một phần quà đặc biệt từ ban tổ chức Vietnam Hi-end Show 2022: đĩa CD nghe nhạc - thử máy chất lượng cao đã làm nên thương hiệu riêng của triển lãm trong nhiều năm qua. 

Trong các bài viết tiếp theo về triển lãm năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến độc giả những hệ thống high-end độc đáo sẽ xuất hiện & trình diễn tại Vietnam Hi-end Show 2022 Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HANOI

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 1-2-3|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, khách sạn Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, TP. Hà Nội

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh