Tại Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh, Hifi World sẽ tái ngộ người chơi audio với hệ thống trình diễn kết hợp từ những sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu hi-end quen thuộc gồm Dynaudio, Burmester, Nordost, T+A... Song song đó, bộ cấp nguồn dùng pin từ thương hiệu Stromtank đình đám cũng được HiFi World mang đến giới thiệu với khách tham quan.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space, Phúc Giang PGI…

Đơn vị: HiFi World

Hệ thống trình diễn:

+ Nguồn phát: Burmester 111

+ Ampli: Power amp monoblock T+A M40HV, Preamp T+A P3000 HV

+ Loa: Dynaudio Confidence 50

+ Thiết bị điện và phụ kiện: Nguồn Stromtank S5000HP, dây dẫn Nordost Odin

Đến với Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh, HiFi World đã chuẩn bị những sản phẩm mới đầy hấp dẫn đến từ các thương hiệu đình đám Dynaudio, Burmester T+A, Nordost… Đặc biệt, sự kiện còn là nơi để HiFi World giới thiệu đến khách tham quan hiệu quả cải thiện chất lượng âm thanh đầy bất ngờ do bộ cấp nguồn dùng pin Stromtank mang lại cho hệ thống nghe nhạc. 

Tâm điểm chú ý tại không gian HiFi World chính là đôi loa cột Confidence 50 từ Dynaudio. Được giới thiệu lần đầu tại sự kiện High End Munich 2018, Confidence 50 và các thành viên còn lại của Confidence Series mới đã khiến cả thế giới phải sửng sốt bằng việc giới thiế hệ loa Confidence hoàn toàn mới, với sự lột xác mang tính cách mạng từ thiết kế cho tới trang bị và công nghệ. Trong đó, thùng loa thon, mảnh và vuông vức thường thấy được thay thế bằng kiểu thùng mới với những đường uốn cong mềm mại, tạo cảm giác thanh thoát tinh tế, và quan trọng hơn cả là giúp giải quyết triệt để các vấn đề về sóng đứng, sóng phản xạ và cộng hưởng gây ra bởi các bề mặt song song của thùng loa.

Những nâng cấp chủ đạo về mặt phần cứng trên Confidence 50 gồm có củ loa MSP (Magnesium Silicate Polymer) phiên bản cải tiến, tweeter Esotar3 và ống dẫn sóng DDC (hay Dynaudio Directivity Control). Củ loa Esotar 3 chính là sự thay đổi nổi bật hơn cả trên Confidence Series mới. Đây là củ loa được cải tiến trực tiếp từ tweeter Esotar 2, từng được sử dụng trên dòng New Contour và các mẫu loa Confidence đời trước. Bằng cách ứng dụng một kỹ thuật tương tự ở tweeter Esotar Forty, Esotar 3 có thể tối ưu được chuyển động của luồng không khí sinh ra khi củ loa này hoạt động.

Đối tác phối ghép cùng loa Confidence 50 chính là hệ thống khuếch đại power amp monoblock T+A M40HV và preamp T+A P3000 HV. Trong đó, T+A M40HV là sản phẩm đang thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi audio Việt Nam hiện nay khi mới vừa xuất hiện vào tháng 2 vừa qua. 

T+A M40HV là mẫu power amp monoblock được tung ra nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu hi-end Đức T+A, trang bị đầy đủ công nghệ cao cấp nhất do công ty nghiên cứu và phát triển. Về mặt kĩ thuật, T+A M 40 HV là một ampli công suất đơn, sử dụng mạch khuếch đại đèn điện tử và chạy hoàn toàn ở tầng Class A. Tuy nhiên, những thông số về hiệu năng khuếch đại của chiếc ampli này lại cực kì ấn tượng. T+A M 40 HV có thể đạt được công suất ổn định ở mức 550W (8 Ohms) và 1000W (4 Ohms), trong khi công suất cực đại có thể lên tới 570W tại 8 Ohms và 1070W tại 4Ohms.

Về nguồn phát, HiFi World đã chọn mang đến Vietnam Hi-end Show 2022 chiếc đầu phát đa năng Burmester 111 Musiccenter. Thiết bị có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng khi có thể đóng vai trò của nhiều thiết bị âm thanh khác nhau trong một hệ thống, bao gồm: music server, đầu phát CD (có tính năng rip đĩa CD), đầu giải mã DAC và thậm chí là preamp analog! Trong đó, tính năng music server được xem là đáng chú ý nhất khi đem tới cho người dùng khả năng truy cập vào các nguồn nhạc số đa dạng, kể cả dịch vụ trực tuyến như Tidal, Qobuz…

Burmester 111 Musiccenter không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá khi trang bị mạch giải mã hỗ trợ tập tin PCM lên tới 32-bit/384kHz. Bên cạnh đó, các tập tin với chất lượng thấp cũng sẽ được upsample lên tới 24-bit/96kHz để mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những gì người chơi audio từng được nghe qua.

Đảm nhận vai trò cung cấp nguồn điện sạch cho toàn bộ thiết bị trong hệ thống trình diễn là Stromtank S5000 High Power - một bộ cấp nguồn AC công suất cao. Được trang bị bên trong bộ cấp nguồn này là hệ thống pin lithium-iron-phosphate mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến nhất đem lại chu kì tích điện dài, tuổi thọ bền bỉ và an toàn tuyệt đối với cả người dùng lẫn thiết bị. Stromtank S5000 High Power được nuôi bởi lưới điện AC, sạc vào nguồn pin tích điện, nguồn pin này sẽ cấp ra một nguồn điện riêng, được lọc sạch và chuyển đổi thành dòng AC để đưa đến các thiết bị âm thanh. Trong đó, công suất đầu ra cực đại của bộ cấp nguồn này có thể lên tới 5.600VA.

Nếu là một tín đồ của hãng dây Nordost, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm hiệu quả mang lại cho hệ thống nghe nhạc từ dòng dây Nordost Odin do HiFi World sử dụng tại Vietnam Hi-End Show 2022. Đây là dòng dây sở hữu toàn bộ những công nghệ ưu trội và kinh nghiệm mà Nordost thâu lượm được trong quá trình gần 10 năm, chế tạo bằng quá trình tết dây mono kép độc quyền, công nghệ kiểm soát tín hiệu toàn diện với các đầu kết nối HOLO:PLUG® nhằm đảm bảo truyền dẫn tín hiệu audio trung thực nhất tron các hệ thống nghe nhạc hi-fi. 

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HANOI

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 1-2-3|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, khách sạn Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, TP. Hà Nội

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh