[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Đến với Vietnam High End Show 2022 - Hồ Chí Minh, Devialet Vietnam sẽ mở ra không gian âm vang chìm đắm, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khách tham quan với các tuyệt tác hi-end đến từ Pháp.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space, Phúc Giang PGI…

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Đơn vị: StreamCast Asia Vietnam

Sản phẩm trình diễn

  • Loa soundbar hi-end Devialet Dione
  • Loa không dây hi-end Devialet Phantom
  • Phono Preamp Devialet Arch
  • Tai nghe true-wireless Devialet Gemini

Devialet luôn là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất bởi các tín đồ audiophile yêu thích thiết bị audio-visual cao cấp. Các biểu tượng thanh âm thời đại đến từ Devialet mang trong mình thiết kế tinh tế, độc đáo, đậm chất mỹ thuật. Hơn hết, các tuyệt tác trong vũ trụ âm thanh của Devialet còn sở hữu riêng cho mình hàng loạt công nghệ tiên tiến độc quyền được cấp bằng sáng chế mang đến thế giới âm thanh vô cùng trong trẻo nhưng đầy nội lực. Đến với VIETNAM HI-END SHOW 2022, Devialet Vietnam sẽ mở ra không gian âm vang chìm đắm, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khách tham quan với các tuyệt tác hi-end đến từ Pháp.

DEVIALET DIONE

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Khi vừa mới ra mắt, DEVIALET DIONE đã tạo ra một sự bất ngờ lớn cho các tín đồ audiophile, cinephile khi sở hữu công năng mạnh mẽ vượt trội với thiết kế tỉ mỉ tuyệt đối trên thân loa 77mm. Đây chính là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền kết hợp với những tiêu chuẩn mang tính biểu tượng thời đại của Devialet cho trải nghiệm âm thanh vô song.

Hai công nghệ được cấp bằng sáng chế mới kết hợp cùng một loạt công nghệ độc quyền hiện có của Devialet:
●    SPACE: Công nghệ độc quyền chủ động nâng cấp bất cứ nội dung nào lên 5.1.2 tạo nên hiệu ứng không gian bao trùm.
●    Advanced Dimensional Experience (ADE): là một công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số mới, sử dụng công nghệ beamforming để tạo nên sự đắm chìm trong âm thanh 3D
●    ORB®: với khối cầu trung tâm đáp ứng cả về cơ học và âm học với mọi vị trí loa được đặt, bất kể được đặt ở đâu trong căn phòng của bạn

Ngoài các công nghệ độc quyền này, Devialet Dione còn sử dụng công nghệ khuếch đại analog digital ADH® từng đoạt giải thưởng vào bên trong hệ thống âm thanh độc đáo vào con chip SoC, hợp nhất độ chính xác của tín hiệu analog với sức mạnh và độ nhỏ gọn của digital vào một khuôn silicon chỉ 1cm, mang đến âm thanh rõ ràng vô song đồng thời tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Bên cạnh công nghệ ADH® , Devialet Dione còn được kết hợp từ 17 củ loa độc lập cao cấp được chế tạo riêng và trang bị các công nghệ độc quyền trước đó của Devialet, bao gồm 08 loa siêu trầm âm lượng lớn bên trong trong một cấu hình push-push được hỗ trợ bởi SAM®. Thiết lập này không chỉ giúp sản phẩm có kích thước tối ưu các loại loa khác mà còn giúp Devialet Dione có khả năng cung cấp các tần số thấp, sâu, mạnh mẽ và cải thiện khả năng định hướng.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Với thông số đạt 101dB SPL và công suất trung bình gần 1000W RMS, tương thích với Dolby Atmos, có các tính năng plug-and-play hàng đầu trong ngành bao gồm kết nối thông qua:HDMI 2.1 eARC với CEC, Optical (TOSLINK), Airplay 2, Spotify Connect, UPnP và Bluetooth 5.0. DEVIALET DIONE chính là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình khi mang đến không gian thanh âm sống động của những thước phim, cho trải nghiệm tuyệt vời như trong rạp chiếu phim. Người dùng còn có thể cảm nhận được hiệu suất âm thanh mạnh mẽ được phát ra mà không cần gắn thêm bộ subwoofer nào khác. Đây chính là một trong những kiệt tác loa tiêu biểu nhất được giới chuyên gia công nhận khi chiến thắng giải thưởng EISA về thiết bị loa thanh High-end của năm 2022-2023.

DEVIALET PHANTOM

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

DEVIALET PHANTOM chính là biểu tượng loa hi-end được mệnh danh là “bất bại" trong phân khúc thị trường khi đạt được hơn 88 bằng sáng chế trong mảng loa kết nối không dây cao cấp, mang về cho Devialet số giải thưởng hiện đang dẫn đầu thế giới. Đạt đến đẳng cấp tối giản và tinh tế trong thiết kế nhỏ gọn, các dòng loa DEVIALET PHANTOM còn sở hữu một hệ thống âm thanh chân thực vượt xa mức tưởng tượng với công nghệ âm trầm độc quyền hàng đầu thế giới HBI®️.

Với công nghệ hiện đại này, loa có thể tạo ra những âm điệu siêu trầm sâu đến 14Hz mang đến trải nghiệm chìm sâu chân thực. Không chỉ tạo ra những chất âm chạm sâu trái tim, DEVIALET PHANTOM còn là một thành tựu của kỹ thuật âm thanh mà các kỹ sư Devialet dày công nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài. Thế giới mà tuyệt tác loa này có thể mang lại là thế giới của chất âm tuyệt hảo với độ chân thực cao ở bất kỳ âm lượng nào.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Bên cạnh những phiên bản thiết kế mang phong cách tối giản, Devialet đã cho ra mắt thêm nhiều phiên bản giới hạn cho dòng loa DEVIALET PHANTOM: Devialet Phantom Opéra de Paris với 2 yếm loa được mạ vàng tỉ mỉ từ những đôi bàn tay của thợ kim hoàn lành nghề vùng Ateliers Gohard nước Pháp; Devialet Phantom II Sage Green với sắc xanh xám thời thượng và Devialet Phantom II Deep Blue cùng sắc xanh đại dương đầy huyền bí. 

DEVIALET ARCH VỚI TURNTABLE

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

DEVIALET ARCH đã đặt ra cột mốc mới nhất trong hành trình mang lại âm nhạc thuần khiết nhất và giàu cảm xúc nhất tới tất cả mọi người. Với phụ kiện phát nhạc dành cho hệ thống âm thanh cao cấp này, những tín đồ yêu thích dòng loa hi-end Devialet Phantom giờ đây có thể nâng tầm chiếc loa đẳng cấp yêu thích của mình. Công năng của DEVIALET ARCH là kết nối nhiều nguồn nhạc bao gồm cả đầu đĩa than (Turntable) với tất cả dòng loa Devialet Phantom. Đây thực sự là một Phono Stage chất lượng cao khi được kế thừa từ dòng sản phẩm Devialet Expert Pro và biến hóa chiếc turntable trở thành một trải nghiệm vinyl analog đặc biệt, tuyệt vời và đậm chất riêng nhất. Với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn và tối giản, DEVIALET ARCH mang đậm tính thẩm mỹ đặc trưng của Devialet trong từng đường nét điêu khắc tinh tế.

DEVIALET GEMINI

Tai nghe True Wireless cao cấp DEVIALET GEMINI là một cuộc cách mạng về kỹ thuật âm thanh. Thông qua quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm suốt hơn một thập kỷ, các kỹ sư âm thanh của Devialet đã cho ra mắt một thiết bị siêu nhỏ gọn với các công nghệ tiên tiến độc quyền hàng đầu trên thế giới.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Lấy cảm hứng từ dòng loa Devialet Phantom huyền thoại, DEVIALET GEMINI mang trong mình thiết kế hình giọt nước đặc trưng với từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ nhất, thể hiện được chất đẳng cấp của người dùng khi sử dụng ở bất kì đâu, ở bất kì thời điểm nào.

Không chỉ nổi bật về hình thức bên ngoài, DEVIALET GEMINI còn ẩn chứa trong mình loạt công năng vượt trội như: Công nghệ tùy chỉnh chủ động EAM® sẽ tự động điều chỉnh tín hiệu âm thanh phù hợp nhất với cấu trúc tai của người nghe nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức âm thanh có một không hai; Kiến trúc cân bằng áp suất PBA® giúp điều chỉnh áp suất trong tai mỗi khi sử dụng mang đến hiệu ứng chân thực nhất và cuối cùng là công nghệ bù trễ tín hiệu IDC® nâng cao hiệu suất chống ồn ở tần số cao đem đến cho người dùng âm thanh tuyệt đỉnh vượt xa tưởng tượng. Đến với DEVIALET GEMINI, tất cả chi tiết đều được gói gọn tinh tế, tạo ra trải nghiệm chìm đắm trong không gian riêng tư cho người nghe ở bất cứ nơi đâu.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Devialet Vietnam

Devialet là công ty kỹ thuật âm thanh của Pháp hướng đến sự sang trọng và công nghệ tiên tiến nhất thế giới, mang sứ mệnh khẳng định vị trí của âm thanh trong cuộc sống bằng cách mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất. Hiện nay, Devialet đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi công ty StreamCast Asia Vietnam. Cùng StreamCast Asia Vietnam tham gia sự kiện Vietnam Hi-end Show 2022 để thưởng lãm vẻ đẹp tinh tế và đằm chìm trong chất âm thuần khiết đến từ các tuyệt tác loa cao cấp Devialet.

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

PV

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận