[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Ở không gian của Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh, Audio Sơn Hà - một trong những nhà phân phối lâu năm và uy tín tại Việt Nam, sẽ mang tới những sản phẩm đầu bảng đến từ thương hiệu hi-end Thorens, Dohmann, Cary Audio hay nổi bật hơn cả là Kaiser Acoustics. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm khả năng xử lý nhiễu từ các hộp tiếp địa cao cấp của Entreq.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space, Phúc Giang PGI…

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Đơn vị: Audio Sơn Hà 

Hệ thống trình diễn:

+ Nguồn phát: Mâm đĩa than Thorens TD 124 DD, mâm đĩa than Döhmann Helix One Black Mark II

+ Ampli: Preamp đèn Cary Audio SLP-05, Power amp đèn monoblock CAD 211 FE

+ Loa: Kaiser Acoustics Kawero Grande

+ Thiết bị điện và phụ kiện: Dây nguồn và hộp tiếp mass Entreq

Với hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Audio Sơn Hà hiện đang là một trong những nhà phân phối lớn, sở hữu nhiều thương hiệu âm thanh từ bình dân đến cao cấp và cũng là đơn vị thường xuyên góp mặt tại các kì Vietnam Hi-end Show trước đây. Ở lần trở lại với Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh, Audio Sơn Hà sẽ gây ấn tượng mạnh với khách tham quan bằng phối ghép từ những sản phẩm đầu bảng từ những thương hiệu đình đám trên thị trường hi-end. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Audio Sơn Hà hé lộ, nhân vật chính tại không gian của nhà phân phối này tại Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh sẽ là Kawero Kawero Grande - đôi loa ultra hi-end nổi tiếng của Kaiser Acoustics với khả năng tái tạo âm thanh rất sát với bản thu gốc, đầy sống động và cực kỳ tự nhiên. Nói cách khác, người nghe sẽ có ngay cảm giác như đang xuất hiện tại phòng thu hay sự kiện âm nhạc trực tiếp từ lúc đôi Kawero Grande cất tiếng.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Về ngoại hình, Kawero Grande dễ dàng tạo ấn tượng mạnh cho khách tham quan sự kiện với thùng loa cỡ lớn, được dựng thiết kế bằng phần mềm trên máy tính và chế tác từ tankwood - một loại gỗ có độ cứng rất cao, chống ẩm tốt và bền bỉ theo thời gian. Trong khi đó, hệ thống loa con được trang bị cũng không hề kém cạnh, bao gồm tweeter RAAL 70-20 cao cấp (vật liệu được cấu trúc dạng tinh thể nano và dây trong củ loa là dây bạc thuần khiết của Audionote Kondo) cùng midrange Ellipticor, woofer màng giấy-carbon do Danish Audio Technology độc quyền chế tạo theo các thông số được yêu cầu. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Một điểm nhấn đáng chú ý khác trên Kawero Grande chính là các linh kiện có chất lượng rất cao được tuyển chọn một cách cẩn thận, nổi bật như cuộn cảm, tụ điện từ Duelund, dây dẫn SP2.7 của Kondo và bộ chân chống rung hàng đầu Ultra 5 do Stillpoint sản xuất. Tất cả đều nhằm mục tiêu giúp Kawero Grande đạt được dải tần rộng không tưởng: từ 20Hz - 60kHz.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà
[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Để phát huy tối đa sức mạnh trình diễn của Kawero Grande, Audio Sơn Hà dự kiến sử dụng bộ pre-power bao gồm preamp đèn Cary Audio SLP-05 và power amp đèn monoblock Cary Audio CAD 211 FE. Cả hai đều là những sản phẩm thuộc phân khúc đầu bảng của thương hiệu lừng danh Cary Audio và được đông đảo audiophile trên thế giới yêu thích do chất âm tuyệt vời chúng đem lại cho hệ thống nghe nhạc hi-end. 

Về nguồn phát, Audio Sơn Hà sẽ sử dụng mâm đĩa than Thorens TD 124 DD và mâm đĩa than Döhmann Helix One Black Mark II để chiêu đãi khách tham quan sự kiện, đặc biệt là các tín đồ của đĩa vinyl. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Trong đó, Thorens TD 124 DD là sản phẩm được phát triển trực tiếp từ chiếc mâm TD 124 đình đám (ra mắt năm 1957), giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng và kết hợp nhiều cải tiến mới, bao gồm cơ chế truyền động, thiết kế motor và sử dụng tay cần TP124 hoàn toàn mới. Đối với Döhmann Helix One Black Mark II, việc đây là sản phẩm đến từ thương hiệu ultra hi-end Úc Dohmann Audio cũng đủ để khiến mọi audiophile cảm thấy tò mò và háo hức thưởng thức chất âm mà chiếc mâm này mang lại. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Audio Sơn Hà

Ngoài ra, không gian của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - Hồ Chí Minh còn là nơi để khách tham quan trải nghiệm sức mạnh xử lý nhiễu mass từ các sản phẩm của Entreq - một thương hiệu vốn rất quen thuộc trên thị trường trong nhiều năm qua và được các audiophile đánh giá cao. Với cấu tạo đặc biệt, các sản phẩm Entreq có thể giải quyết gần như triệt để vấn đề tiếp mass cho hệ thống nghe nhạc ở mọi căn hộ, giúp hệ thống đạt được khả năng trình diễn vốn có với một không gian cực kỳ tĩnh. 

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận