Trước ảnh hưởng đến từ dịch COVID-19 tại Việt Nam lẫn quốc tế, VHS 2020, như bao sự kiện khác, đã không thể tổ chức dưới hình thức tham quan trực tiếp. Thay vào đó, VHS 2020 được triển khai theo hình thức triển lãm trực tuyến, đem lại cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm hi-end ấn tượng ra mắt trong năm 2020 trong khi vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cộng đồng.

Khác với mọi năm, VHS 2020 được tổ chức theo hình thức triển lãm trực tuyến nhằm thích nghi với tình hình phức tạp của dịch COVID-19 tại Việt Nam và quốc tế. Toàn bộ các phòng nghe đã được số hóa dưới dạng video. Thông qua các clip của ban tổ chức, khách tham quan sẽ được tiếp cận hàng loạt sản phẩm hi-end mới nhất trên thị trường 2020 – 2021.

Nhà phân phối Đông Thành - Hòa Phúc năm nay mang đến VHS 2020 loạt siêu phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu như Sonus Faber, McIntosh, B&W, Wilson Audio… Đặc biệt, sự xuất hiện của đôi siêu loa Il Cremonese Ex3me vừa ra mắt năm 2020 chắc chắn là điều mà các tín đồ Sonus Faber không thể bỏ qua.

Xem tại đây

Phòng nghe của Anh Duy Audio tại VHS 2020 cũng không hề kém cạnh khi trình diễn phối ghép giữa 2 sản phẩm hàng đầu của Tannoy và Unison Research: ampli đèn công suất cao Absolute 845 và loa Canterbury GR. Song song đó, ampli tích hợp đa năng của Cocktail Audio chính là giải pháp hoàn hảo dành cho các không gian sống hiện đại ngày nay.

Xem tại đây

Tại phòng nghe của Audio Sơn Hà, một trong những nhà phân phối đồng hành cùng VHS nhiều năm liền, là các sản phẩm đầu bảng thuộc những nhãn hàng hi-end nổi tiếng như loa Kaiser Acoustic, mâm đĩa Dohmann Audio và hệ thống khuếch đại Cary Audio. Hơn nữa, khách tham quan còn được tiếp cận các thiết bị khử nhiễu Entreq, vốn được biết đến như giải pháp khử nhiễu hiệu quả cho mọi phòng nghe.

Xem tại đây

Đến với VHS 2020, Audio Choice sẽ trình bày về loạt sản phẩm mới nhất vừa được Furutech ra mắt trong năm 2020, bao gồm các phụ kiện khử rung, nhiễu được ứng dụng công nghệ NCF độc quyền. Bên cạnh đó, tín đồ âm thanh analog sẽ được nghe giới thiệu về các mẫu mâm ấn tượng từ nhãn hàng hi-end Clearaudio, cũng như phối ghép nghe nhạc analog kinh tế và tiện lợi từ bộ đôi thương hiệu Music Hall và Audioengine.

Xem tại đây

Triển lãm Vietnam Hi-end Show Online 2020

Website: www.vietnamhiendshow.com