Focal Powered By Naim: Sự kết hợp tuyệt vời của hai thế giới âm thanh

Focal Powered By Naim: Sự kết hợp tuyệt vời của hai thế giới âm thanh

Trong thế giới âm thanh, việc hợp nhất giữa hai hãng Focal và Naim không chỉ là một sự kiện đáng chú ý mà còn là bước ngoặt mang tính lịch sử. Kể từ năm 2011, sự kết hợp này đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế với hàng loạt sản phẩm độc đáo và chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Focal Powered By Naim: Sự kết hợp tuyệt vời của hai thế giới âm thanh

Việc sáp nhập Focal và Naim được xây dựng dựa trên niềm đam mê về âm thanh có độ trung thực cao và các nền tảng cơ bản rõ ràng. Kể từ năm 2011, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cung cấp các hệ thống âm thanh độc đáo toàn bộ nước Pháp và Anh cũng như trên toàn thế giới. Focal và Naim hiện có tổng cộng 10.000 nhà bán lẻ quốc tế, đang mở các cửa hàng Focal Powered by Naim trên toàn cầu và phát triển các sản phẩm hoàn hảo để tạo ra hệ thống âm thanh tinh khiết và đồng nhất.

Focal Powered By Naim: Sự kết hợp tuyệt vời của hai thế giới âm thanh

Focal powered by Naim có các chuyên gia về âm học và điện tử hàng đầu trên toàn thế giới, Focal và Naim tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường âm thanh. Thương hiệu được định hình bởi sự đổi mới, bí quyết và sản xuất. Trong những năm qua, chúng tôi đã phát triển các sản phẩm cao cấp bổ sung về mặt công nghệ, hiệu suất và tính thẩm mỹ. Dàn loa hi-fi Sopra, Kanta, Chora và Aria 900 có thể kết hợp với hệ thống Uniti, tai nghe Focal cho chất lượng âm thanh tuyệt vời và có nhiều sự kết hợp phong phú với Uniti Atom Headphones Edition hay loa Mu-so Wireless Wood Edition phối hợp rất đẹp mắt với Sopra Light Oak cho trải nghiệm nghe hài hòa trong bất kỳ căn phòng nào. Ngày nay, các bộ sưu tập của Focal và Naim không chỉ dừng lại ở các giải pháp gia đình mà còn bao gồm các sản phẩm chuyên nghiệp, tai nghe, bộ phụ kiện trên ô tô và thậm chí cả dịch vụ du thuyền.

Các cửa hàng sang trọng Focal Powered by Naim đem lại trải nghiệm âm thanh đẳng cấp bằng cách kết hợp hài hoà các giải pháp âm học và điện tử từ Focal và Naim Audio. Song hành cùng với giá trị của cả hai thương hiệu, những cửa hàng trải nghiệm của Focal và Naim thực sự là địa điểm  sang trọng và có tầm nhìn toàn cầu.

Focal Powered By Naim: Sự kết hợp tuyệt vời của hai thế giới âm thanh

Sự trình diễn độc đáo cùng với bí quyết chế tạo, thương hiệu được hình thành bởi bí quyết, sự kết hợp giữa tính chính xác, truyền thống và hiện đại. Các sản phẩm của Focal và Naim nổi bật về công nghệ, thiết kế cũng như cách chúng được hình thành, phát triển và sản xuất bởi những người kỹ sư và nghệ nhân có kỹ năng độc đáo. Những sáng tạo mà bạn sẽ khám phá trong các cửa hàng của chúng tôi thể hiện sự sáng tạo của các nghệ nhân nằm ngay ở trung tâm kỹ thuật cao của Pháp và Anh quốc. 

Trải nghiệm vượt trội và cảm xúc tinh khiết đến kinh ngạc

Thông qua các cửa hàng Focal Powered by Naim, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc, khám phá kiến thức chuyên môn độc đáo và các sản phẩm độc quyền có độ trung thực cao. Focal powered by Naim Store mời bạn tận hưởng trải nghiệm một cách cá nhân hóa đặc biệt trong không gian hiện đại, được lên ý tưởng bao gồm phòng nghe riêng, thanh tai nghe, không gian sống mở, v.v.

Thương hiệu luôn hướng tới mục đích truyền tải cảm xúc âm nhạc với khẩu hiệu: “Chia sẻ”. Chia sẻ với bạn niềm đam mê của chúng tôi về âm nhạc, thiết kế, vật liệu và sự đổi mới đằng sau tất cả trải nghiệm âm thanh có độ trung thực cao: ở nhà, khi đang di chuyển, trong ô tô hoặc phòng thu.

Website: https://audiohoanghai.com

 

PV

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận