Nhà phân phối thiết bị hi-end audio lâu đời nhất Việt Nam vừa công bố mẫu logo hoàn toàn mới, theo đó, phù hợp với xu hướng phát triển tương lai và định hướng lấy khách hàng nghe nhạc làm trung tâm.

Đông Thành  - Hòa Phúc được biết đến với vai trò là nhà phân phối các thương hiệu hi-fi, hi-end audio lâu đời nhất Việt Nam. Trước đây, nhờ có nhà phân phối này mà người tiêu dùng Việt Nam mới được tiếp cận đầy đủ với các dòng sản phẩm tên tuổi như B&W, Yamaha, Marantz... Tuy nhiên, theo định hướng chiến lược thị trường và cách thức vận hành từ chính hãng mà hiện tại, Đông Thành - Hòa Phúc tập trung phát triển mạnh các thương hiệu gồm McIntosh, Sonus Faber, Audio Research, Wilson Audio, Marantz, Polk Audio... 

Trong hai năm trở lại đây, có thể thấy Đông Thành - Hòa Phúc có những điều chỉnh mạnh mẽ ở mọi phương diện để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Có thể kể tới từ việc đầu tư thay mới hàng loạt hệ thống showroom trải nghiệm sản phẩm đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, sự xuất hiện của Đông Thành trong các sự kiện Vietnam Hi-end Show, triển lãm hi-end số 1 Việt Nam, luôn được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản không kém những không gian ở những triển lãm quốc tế. 

Và mới đây, việc thay thế logo như một làn gió mới để nhà phân phối này thể hiện trọn vẹn tư duy kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Nếu như logo cũ đã trở nên thân quen với nhiều thế hệ khách hàng Việt Nam nhưng thiếu gắn kết với sản phẩm dịch vụ audio thì nay, logo mới với biểu tượng cách điệu của năm khuông nhạc đung đưa như chiếc lá cảm xúc rung rinh trong cơn gió âm nhạc cho thấy Đông Thành - Hòa Phúc định hướng cụ thể vào việc lấy sự hài lòng và thăng hoa của khách hàng là biểu tượng cho chính mình.

Với ý nghĩa của logo mới, có lẽ nhà phân phối hi-end lâu đời nhất Việt Nam mong muốn mang lại cảm xúc, và sự thỏa mãn tối đa cho mọi khách hàng sử dụng thiết bị nghe nhạc của mình. Và đó cũng là mục đích sau cuối của việc sắm sửa một thiết bị, hay một dàn máy nghe nhạc là làm thế nào để máy móc tái tạo âm nhạc với khả năng chạm tới trái tim người nghe. Ở lớp ý nghĩa này, việc kinh doanh audio đã được nâng lên một tầm mới không chỉ đơn thuần là cuộc chơi của máy móc thiết bị. Một khi nhà cung cấp làm được điều này cho khách hàng, nó là cuộc chơi của văn hóa, nghệ thuật và cảm xúc, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Hình ảnh một số dàn máy trưng bày và demo tại showroom Đông Thành - Hòa Phúc Hồ Chí Minh:

 

Cận cảnh mâm đĩa nhựa MT2 với thiết kế tinh xảo của McIntosh tại showroom:

 

Chương trình sắm McIntosh - tham quan nước Mỹ 2019 của Đông Thành - Hòa Phúc: 

 

Audiophile nhí đang nghiên cứu các model của dòng loa Ý Sonus Faber:

 

Lắng nghe âm nhạc để cảm nhận được cả những lao xao của tâm hồn: