Wilson Audio ra mắt chân kê chống rung Acoustic Diode

Wilson Audio ra mắt chân kê chống rung Acoustic Diode

Wilson Audio vừa tiếp tục giới thiệu thêm loại chân kê chống rung mới với tên gọi Acoustic Diode, đem tới cho người dùng thêm sự lựa chọn bên cạnh loại chân Pedestal ra mắt vào giữa 2020.

Acoustic Diode là sản phẩm mới nhất đến từ Nhóm kỹ thuật ứng dựng đặc biệt (Special Applications Engineering Team) của hãng loa hi-end Wilson Audio, được xây dựng dựa trên thành quả nghiên cứu và phát triển chân kê chống rung cao cấp Pedestal.

Thành phần chính được dùng để làm Acoustic Diode là loạt vật liệu độc quyền "V-Material". Trong đó, lớp chất liệu tổng hợp của V-Material sẽ hấp thu mọi rung động và kiểm soát cộng hưởng một cách hiệu quả, đem lại khả năng chống rung ấn tượng. 

Khi sử dụng, toàn bộ trọng lượng của loa sẽ tập trung vào các đầu chân đinh rất nhỏ của Acoustic Diode, tạo ra mức áp suất đủ để ngăn chặn mọi rung động bất lợi đi từ thùng loa tới chân kê. Song song đó, những rung động đi từ sàn nhà tới loa sẽ bị hấp thụ bởi trọng lượng tập trung ở chân kê Acoustic Diode và triệt tiêu hoàn toàn khi đi qua V-Material. 

Wilson Audio ra mắt chân kê chống rung Acoustic Diode

Thay vì là một khối duy nhất, Acoustic Diode lại được tách ra thành 2 phần bao gồm chân đinh và bệ tiếp xúc với loa. Theo Wilson Audio, thiết kế này ngăn việc tạo ra đường đi trực tiếp cho rung động đi tới loa, đồng thời tăng hiệu quả hấp thụ cho mẫu chân kê này. 

Theo: monoandstereo

Nhà phân phối Wilson Audio: Đông Thành - Hòa Phúc

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận