PowerWave X là phiên bản nâng cấp từ bộ lọc nguồn PowerWave do Transparent phát triển, được thừa kế tất cả các ưu điểm của người tiền nhiệm và có thêm nhiều công nghệ mới để lọc nguồn và bảo vệ hệ thống trước các sự cố điện một cách hiệu quả hơn.

Transparent cho biết: "PowerWave X là một giải pháp hoàn hảo dành cho các hệ thống nghe nhạc, xem phim cao cấp khi đồng thời có 2 tính năng quan trọng: lọc và bảo vệ hệ thống trước các sự cố về điện".

Là phiên bản nâng cấp từ bộ lọc nguồn PowerWave, PowerWave X có thể phối hợp hoạt động hiệu quả hơn cùng với các loại dây nguồn từ Transparent và nhiều thương hiệu khác, từ đó cung cấp cho các thành phần trong hệ thống nguồn năng lượng sạch và rất dồi dào. Ngoài ra, PowerWave X còn có công nghệ độc quyền PowerIsolator do Transparent phát triển, tối ưu hiệu quả lọc nhiễu cho dòng điện. 

Được trang bị sẵn trên PowerWave X là 8 ổ cắm switched (có rơ le ngắt điện) và 2 ổ cắm unswitched (không có rơ le ngắt điện), cho phép người dùng thiết lập theo các nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, đi kèm bộ lọc nguồn là một sợi dây nguồn thuộc dòng Performance đảm bảo hiệu quả hoạt động của món phụ kiện quan trọng này. 

Theo: transparentcable

Giá tham khảo: 3,895 USD

Nhà phân phối Transparent: Đông Thành - Hoà Phúc