Được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Nhật Bản bởi thương hiệu nổi tiếng Sumiko, Songbird chính là chiếc đầu kim MC sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng nhờ khả năng tái tạo âm thanh có độ động cao, giàu chi tiết và trung thực với bản ghi.

Với sự hồi sinh của đĩa Vinyl trong những năm vừa qua, người chơi audio cũng dần gia tăng sự hứng thú với những sản phẩm có thể cải thiện chất lượng âm thanh đáng kể như phono preamp hay cartridge. Mới đây, thương hiệu lừng danh Sumiko đã trình làng mẫu cartridge MC Songbird, cung cấp thêm sự lựa chọn ở dòng sản phẩm cao cấp Reference Series cho người dùng. 

Được sản xuất tại Nhật Bản, Songbird có 2 phiên bản Low Output và High Output và có thể khai thác tín hiệu một cách hiệu quả nhất khi được trang bị lên chiếc mâm đĩa yêu thích của người chơi audio. Bên cạnh đó, Songbird còn được trang bị mũi kim dạng elip và công suất ở mức 2.5mV - mức công suất cao hơn so với nhiều loại kim MC thường gặp. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi vẫn có thể sử dụng phono MM với Songbird thay vì chuyển sang phono MC chuyên dụng. 


Bằng cách tận dụng những kiến thức và công nghệ lấy từ dòng cartridge đầu bảng Starling, cụ thể là ở việc giảm số lượng dây voice coil bằng đồng siêu tinh khiết, trọng lượng của Songbird đã được giảm xuống đáng kể. Trong khi đó, các rung động ở cấu trúc cartridge vẫn được giữ ở cực thấp để chất lượng tín hiệu không bị ảnh hưởng. Nhờ đó, Songbird có thể giúp hệ thống tạo ra không gian âm thanh rộng lớn, dải trầm uy lực và độ chi tiết vượt xa các dòng cartridge khác trên thị trường. 

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc